Phó thủ tướng đến nhà F0 ở TP.HCM để thăm hỏi

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng thượng tướng Võ Minh Lương thăm hỏi, động viên người dân sống trong khu vực cách ly, kêu gọi các hộ gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua dịch bệnh.
Pho thu tuong anh 1

Tối 27/8, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới thị sát hoạt động của các trạm y tế lưu động do lực lượng quân y hỗ trợ tại phường 5, quận Gò Vấp. Các chiến sĩ quân y từ Học viện 103 cho biết, sau mấy ngày hoạt động, trạm đã giúp chăm sóc được 217 ca F0 trong đó có 87 ca được cung cấp thuốc.

Pho thu tuong anh 2

Sau khi trao đổi với các quân y, Phó thủ tướng cùng Thứ trưởng Bộ Quốc phòng thượng tướng Võ Minh Lương trực tiếp đi tới một nhà F0 ở cách trạm gần 500 m để thăm hỏi, động viên.

Pho thu tuong anh 3

Điểm đến thứ hai của Phó thủ tướng là khu dân cư ở số 4 Phan Chu Trinh (nối dài) của phường 12, quận Bình Thạnh. Chung cư này là nơi tiếp nhận gần 2.000 người âm tính ở các khu trọ lụp xụp tại vùng nguy cơ cao vào ở để tránh dịch.

Pho thu tuong anh 4

Phó thủ tướng đặc biệt quan tâm vấn đề lương thực mà các gia đình được hỗ trợ được trong các lần đổi với lãnh đạo địa phương.

Pho thu tuong anh 5

Phó thủ tướng dành nhiều thời gian thăm hỏi, động viên người dân sống trong khu vực, kêu gọi các hộ gia đình tiếp tục cố gắng, cùng nhau sớm vượt qua dịch bệnh.

Pho thu tuong anh 6

Rất nhiều người dân đã reo hò, vỗ tay khi thấy Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

Pho thu tuong anh 7

Sau thời gian đi thăm hỏi người dân, Phó thủ tướng cùng thượng tướng Võ Minh Lương hỏi han và động viên các chiến sĩ quân y từ Học viện 103 nỗ lực hỗ trợ người dân để sớm trở lại trạng thái bình thường.

Pho thu tuong anh 8

Trong buổi tối cùng ngày, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã tới thăm các khu dân cư và các trạm y tế lưu động đặt trên quận Bình Thạnh.

Theo zingnews.vn
back to top