Phố hàng nóng với 100 gian hàng thách thức giới trẻ Đà Nẵng

Tại Trung tâm Helio Center – TP Đà Nẵng, chuỗi sự kiện Phố hàng nóng cùng thử thách chơi hàng nóng mà vẫn tươi tiếp tục mang đến nhiều điểm hấp dẫn mới dành cho các bạn trẻ tại đây với Lễ hội âm nhạc và ẩm thực đường phố.

Lễ hội Phố Hàng Nóng tại TP.HCM đã thu hút hàng chục ngàn lượt bạn trẻ tham dự.

Sau khi công phá tại TP.HCM, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tiếp tục mang đến sức nóng cuồng nhiệt của mình đến thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Được sự tài trợ của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” có mặt tại đây với những thách thức mới cũng như mở ra không gian giải trí vô cùng hấp dẫn.

Phố Hàng Nóng sẽ mặt tại Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên và thu hút giới trẻ hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại trung tâm thành phố, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh lựa chọn Helio Center để mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một lựa chọn hoàn hảo nhất để trải nghiệm các thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” một cách thoải mái nhất và quẩy cuồng trong không gian âm nhạc sôi động nhất.

Và trải nghiệm hàng trăm món ăn cay nóng của châu Á.

Lễ hội âm nhạc và ẩm thực đường phố “Phố Hàng Nóng” lần này với hơn 100 gian hàng cùng rất nhiều món cay nóng, cũng như đặc sản của Đà Nẵng được nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức chắc chắn là điểm dừng chân không thể quên dành cho các bạn trẻ Đà Nẵng khi tham gia Lễ hội. Đây được xem là những thử thách dành cho những bạn thích đồ ăn cay nóng với những món cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ vậy, dàn sao cùng những tên tuổi có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội chắc chắn sẽ tạo nên không gian “nóng” nhất Đà Nẵng và thu hút đông đảo các bạn trẻ nhất. Trong đó có thể kể đến những cái tên: Min, Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, DJ Tyty, Nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim, Á Hậu Huyền My, Hot Boy Avin Lu, Hot streammer Linh Ngọc Đàm.

Sân khấu âm nhạc đỉnh cao được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thiết kế chuyên nghiệp và hoành tráng.

Bên cạnh những hoạt động chơi game sôi nổi cùng dàn Hot Faces Mạng xã hội để chiến thắng những phần thưởng giá trị với nhiều thử thách cay nóng thì sân khấu chương trình buổi tối sẽ trở nên bùng nổ với loạt hit từ dàn sao được yêu thích hiện nay: Quan trọng là thần thái, Mặt trời của em, Đếm ngày xa em, Hôn Anh, Cùng anh, Em chưa 18,… Đặc biệt Lou Hoàng và Only C sẽ ra mắt 1 bài hát mới, chưa được trình diễn trên sân khấu trước đây.

Với sức hút và lan tỏa từ thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”, Lễ hội âm nhạc và ẩm thực đường phố “Phố Hàng Nóng” mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Hãy cùng nhau tạo nên một Lễ hội đặc biệt với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Helio Center vào ngày 13/5 tới.

Sau TP.Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng, lễ hội Phố Hàng Nóng sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn trẻ Hà Nội (10/6) những trải nghiệm “nóng” chưa từng có qua các món ăn cay nóng của khắp châu Á và cùng quẩy cuồng trong không gian âm nhạc rực lửa với các thần tượng.

 Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top