Phim Việt Tết 2022 đồng loạt đổ bộ

Dịp Tết và Valentine nhu cầu giải trí tăng cao là dịp để các bộ phim điện ảnh Việt đổ bộ ồ ạt.
chia-khoa.jpg

Sau nhiều lần dời lịch phát hành, nhà sản xuất “Bẫy ngọt ngào” thông báo ngày khởi chiếu vào 11/2. Bộ phim của nhà sản xuất Minh Hằng, “Chuyện ma gần nhà” cũng ấn định ngày ra mắt ngày 14/2.

Cách đây vài tháng, việc phát hành phim Tết khá im ắng. Tuy nhiên, vào thời điểm này, hàng loại nhà sản xuất bỗng lên lịch phát hành khiến thị trường phim Tết sôi động, cạnh tranh ra rạp không kém phần khốc liệt. Ngoài Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Trạng Tí cũng đang góp phần tạo nên sự sôi động cho cuộc đua phim Việt nửa đầu tháng 2 năm nay.

Trước cả nhà sản xuất “Bẫy ngọt ngào”, ê kíp sản xuất “Nhà không bán” và “Mưu kế thượng lưu” cũng bất ngờ xác nhận phát hành vào đúng ngày Tết Nguyên đán. “Nhà không bán” có sự góp mặt của cây hài Việt Hương. “Mưu kế thượng lưu” gây chú ý khi mời Thiên An - bạn gái cũ của Jack - đóng vai chính, bên cạnh Anh Tú.

Trong loạt phim Việt ra mắt vào dịp Tết, Chìa khóa trăm tỷ được đánh giá là đối thủ nặng ký, có khả năng dẫn đầu doanh thu phòng vé. Với sự góp mặt của cặp diễn viên Thu Trang – Kiều Minh Tuấn và sự chỉ đạo của Võ Thanh Hòa, bộ phim dự kiến sẽ được làm phim theo phong cách của Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử.

1990.jpg

1990 và Trạng Tí cũng bắt đầu nóng trên các diễn đàn. Trạng Tí của Ngô Thanh Vân không xa lạ với khán giả vì từng gây tranh cãi trong đợt phát hành tháng 4/2021. 1990 trông chờ vào bộ ba diễn viên chính được yêu thích gồm Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X.

Theo nhận định của ông Thái Dương, đại diện của Lotte, trong cuộc đua phòng vé phim tháng 2, Chìa khóa trăm tỷ được kỳ vọng ở nội dung cũng như doanh thu. 1990 hay Bẫy ngọt ngào cũng có khả năng thu hút nhờ dàn cast sáng giá. Trong đó, Bẫy ngọt ngào có sự góp mặt của Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường.

trang-ti.jpg

Theo các chuyên gia, dù TPHCM hết giãn cách xã hội và rạp phim được phép mở cửa đón khán giả hai tháng qua (kể từ 19/11/2021) nhưng thị trường phim vẫn chưa sôi động nên rất khó nói trước điều gì. Hệ thống rạp phim tại Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc chưa mở. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu phim cả thị trường.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top