Phiên bản xe Jaguar đặc biệt kỷ niệm mốc kim cương của dòng E-TYPE huyền thoại

Jaguar đặt dấu mốc kỷ niệm 60 năm ra đời mẫu xe thể thao E-type vào năm 2021 với việc giới thiệu phiên bản giới hạn F-TYPE Heritage 60.

Chỉ 60 chiếc xe thể thao dẫn động bốn bánh này được bán trên toàn thế giới, mỗi chiếc được hoàn thiện thủ công bởi các chuyên gia cá nhân hóa tại SV Bespoke.

Một gói thông số kỹ thuật kỷ niệm được lựa chọn đặc biệt bao gồm lớp sơn Sherwood Green mạnh mẽ, màu sơn nguyên bản của E-TYPE chưa từng dành cho bất kỳ mẫu xe Jaguar mới nào khác kể từ năm 1960, và nội thất bọc da Windsor 2 tông màu Caraway và Ebony được cải tiến mà chưa từng xuất hiện trên dòng xe F-TYPE.

F-TYPE Heritage 60 Edition có cả kiểu dáng thân xe Coupé và Convertible

F-TYPE Heritage 60 Edition có cả kiểu dáng thân xe Coupé và Convertible.

Mẫu xe giới hạn mới cũng có ốp trang trí khu vực điều khiển bằng nhôm độc đáo, lấy cảm hứng từ vỏ gương chiếu hậu của E-TYPE, với logo kỷ niệm 60 năm E-TYPE dập nổi trên tựa đầu của ghế Hiệu Suất trọng lượng nhẹ, và biểu tượng E-TYPE 60 được chia sẻ cùng với Phiên bản giới hạn của bộ sưu tập xe E-TYPE 60 được Jaguar Classic công bố vào đầu năm nay. Các tấm bảng kỷ niệm, tấm bảng thông số vận hành SV Bespoke và thảm trải sàn có viền màu Caraway mang đến sự hoàn thiện cho xe.

Mark Turner, Giám đốc thương mại, Jaguar SV Bespoke, chia sẻ: “Kỷ niệm 60 năm mẫu xe biểu tượng Jaguar E-TYPE là thời điểm hoàn hảo để mang tới phiên bản giới hạn SV Bespoke đầu tiên của chúng tôi - và là phiên bản hiếm nhất, với chỉ 60 chiếc trên toàn cầu".

Nội thất F-TYPE Heritage 60 Edition

Nội thất F-TYPE Heritage 60 Edition.

F-TYPE Heritage 60 Edition có cả kiểu dáng thân xe Coupé và Convertible với mâm xe hợp kim màu đen bóng cắt kim cương 20” độc quyền, các điểm nhấn bên ngoài màu đen bóng mạ crôm cùng kẹp phanh màu đen.

Hiệu suất từ động cơ siêu nạp

Ra mắt vào tháng 12 năm 2019, F-TYPE R mới - nền tảng của F-TYPE Heritage 60 Edition mới – với hệ dẫn động bốn bánh độc quyền và có hệ thống treo được tinh chỉnh, thanh chống lật và khớp treo sau để tăng cường sự tương tác của người lái. 

Khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 3,5 giây

Khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 3,5 giây.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ V8 tăng áp sản sinh công suất 575PS của Jaguar với mô-men xoắn 700Nm cho tốc độ vượt trội trong mọi điều kiện.

Khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 3,5 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 186mph.

F-TYPE cũng mang đến loạt những công nghệ tập trung vào người lái vô cùng tiên tiến, bao gồm cụm màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,3” độ nét cao, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro và Gói điện thoại thông minh với Apple CarPlay® là trang bị tiêu chuẩn.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top