Phía Thủy Tiên khẳng định việc góp thêm tiền trao cho bà con miền Trung là thật

Sau khi Bộ Công an thông tin bước đầu về kết quả rà soát tiền từ thiện, FC của Thủy Tiên đã liên tiếp có những bài đăng nói đến sự việc.
thuy-tien.jpg

Sau bài đăng nói “giấc mơ 320 tỷ” không có thật vào sáng qua (29/12), đến tối cùng ngày, FC Thủy Tiên đã tiếp tục có dòng chia sẻ nói về việc làm từ thiện của nữ ca sĩ.

Bài đăng trên trang FC Thủy Tiên khẳng định, việc Thủy Tiên góp thêm tiền để trao cho bà con trong đợt mưa lũ miền Trung cuối năm 2020 là có thật. Số tiền nữ ca sĩ bỏ ra chính xác như đã công bố.

Sau khi có kết quả điều tra bước đầu, phía Thuỷ Tiên không quên gửi cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng, sát cánh bên giọng ca 8X trong suốt thời gian ồn ào vừa qua.

Vào ngày 17/9/2021, trước lời tố thiếu minh bạch của một nữ đại gia, Thủy Tiên đã đến ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền từ thiện mà cô kêu gọi quyên góp được trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020.

Bà xã Công Vinh cho biết, trong 40 ngày kêu gọi đóng góp - từ 13/10 đến 23/11/2020 - cô nhận được hơn 177,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, vợ chồng nữ ca sĩ đã chi đến 181 tỷ đồng, trong đó hơn 3 tỷ đồng là tiền cá nhân.

Trong khi đó, vào chiều 28/12/2021, trả lời về kết quả xác minh đối với các đơn thư tố cáo ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ trong việc làm từ thiện, đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết:

“Cơ quan điều tra xác định lượng tiền vào tài khoản từ thiện và số tiền các cá nhân này đi ủng hộ. Kết quả xác minh đến nay cho thấy số tiền vào tài khoản của họ còn ít hơn số tiền các cá nhân đã đi ủng hộ. Cái này có xác nhận của UBND, Mặt trận Tổ quốc hoặc các cá nhân nhận sự ủng hộ”.

Vị đại diện cũng cho biết C02 đang cùng với Viện Kiểm sát tiếp tục xác minh thêm. Dự kiến ngày 15/1/2021, việc xác minh sẽ kết thúc và có kết quả cuối cùng.

fc-thuy-tien.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top