Phí dùng wifi trên máy bay VNA vào khoảng 8-10 USD/khách/chuyến

(khoahocdoisong.vn) - Từ 10/10/2019, Vietnam Airlines (VNA) dự kiến chính thức triển khai dịch vụ wifi trên các tàu bay thân rộng, thế hệ mới Airbus A350, với mức giá khoảng 8-10 USD /hành khách/chuyến bay.

Ông Nguyễn Nam Tiến, Phó ban Công nghệ thông tin của VNA cho biết, sở dĩ hãng dự kiến thu mức phí từ 8-10 USD (180 nghìn đến 220 nghìn đồng) là do phải sử dụng dịch vụ kết nối vệ tinh Vinasat.

Việc kết nối này không chỉ mất phí mà tốc độ truy cập Internet cũng chậm hơn so với kết nối tại mặt đất. Khi sử dụng wifi trên máy bay, hành khách sẽ thực hiện những tác vụ đơn giản như lướt mạng, gửi và nhận email, nhắn tin qua các ứng dụng OTT.

Bước đầu hãng sẽ thí điểm sử dụng trên 4 chiếc A350-900 dành cho các đường bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc, Thượng Hải.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top