Phê chuẩn miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Ngày 10/3, Bộ GD&ĐT đã nhất trí phê chuẩn miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đối với PGS.TS Ngô Văn Thuyên.

Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo phê chuẩn cho ông Ngô Văn Thuyên thôi chức Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nhiệm kỳ 2020-2025 từ 10/3.

ngo-van-thuyen.png
Ông Ngô Văn Thuyên.

Trước đó, cuối tháng 10/2021, ông Thuyên đã có đơn xin từ chức Chủ tịch Hội đồng trường với lý do sức khoẻ không đảm bảo. Sau đó, Hội đồng trường này gửi tờ trình lên Bộ GD&ĐT, đề nghị công nhận miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường với ông Thuyên.

Ông Ngô Văn Thuyên giữ chức Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nhiệm kỳ 2020-2025 vào tháng 12/2020.

Vào tháng 3/2021, ông bị Bộ GD&ĐT yêu cầu xem xét trách nhiệm trong việc ký thông báo nhân sự không đúng quy định.

Cụ thể, tại thông báo số 07/TB-HĐT ngày 16/3/2021, ông Thuyên đã ký không đúng với quy định dẫn đến việc TS Trương Thị Hiền không được tham gia với vai trò là thường vụ Đảng ủy và phó hiệu trưởng nhà trường trong các hội nghị thực hiện quy trình hiệu trưởng. Từ đó, làm ảnh hưởng đến kết quả các bước thực hiện quy trình hiệu trưởng.

Với việc miễn nhiệm này, hiện Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM khuyết các vị trí chủ chốt như chủ tịch Hội đồng trường, hiệu trưởng, trưởng phòng đào tạo.







Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top