Phát hiện xe ô tô chở 200kg mỡ, da heo bốc mùi

Ngô Đình Trung đã vận chuyển 200 kg mỡ và da heo bốc mùi hôi thối, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm dịch của cơ quan thú y…

Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ nhận được thông tin xe khách BKS 92B- 010.86 đi từ tỉnh Quảng Nam đến bến xe phía Nam (TP. Huế) vận chuyển một số thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tổ công tác của đơn vị bất ngờ kiểm tra và phát hiện trên xe 92B- 010.86 có 3 bao tải tổng trọng lượng khoảng 200 kg mỡ và da heo đã bốc mùi hôi thối.

Tại cơ quan công an, lái xe Ngô Đình Trung (SN 1985), trú tại huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) khai nhận vận chuyển số hàng trên vào TP. Huế để tiêu thụ.

Công an TP. Huế đã tiến hành lập biên bản xử lý hành chính đối với lái xe Ngô Đình Trung về hành vi vận chuyển thực phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm dịch của cơ quan thú y với số tiền 5,5 triệu đồng.

Hiện Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và chức vụ đã phối hợp cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục cần thiết để tiêu hủy toàn bộ số hàng trên không bán ra thị trường, gây ảnh hưởng cho người tiêu dùng…

Theo baotainguyenmoitruong.vn
back to top