Phát hiện vật thể nghi UFO hình bọ trong khí quyển Mặt Trời

Một vệ tinh giám sát của NASA vừa phát hiện vật thể nghi UFO có hình con bọ cạnh viền đa giác ngộ nghĩnh bất ngờ xuất hiện trong khí quyển Mặt Trời. Vật thể bí ẩn bay theo chiều thẳng đứng từ dưới lên trên trong khí quyển.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/vat-the-hinh-con-bo1.png

Nguồn ảnh: Phys.

Theo đó, vào ngày 10/1/2018, vệ tinh giám sát SOHO của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) có dịp khám sát qua vùng khí quyển Mặt Trời thì phát hiện ra một vật thể nghi UFO.

Vật thể bí ẩn trong khí quyển Mặt Trời là một vật thể hình bọ, biết bay, phát ra màu trắng sáng mãnh liệt.

Khi phóng to bức ảnh, có thể thấy vật thể hình bọ có cạnh viền đa giác ngộ nghĩnh.

Nó bay theo chiều thẳng đứng từ dưới lên trên trong khí quyển Mặt Trời. Và nếu để ý kỹ, có một vệt sáng mờ tồn tại sau khi vật thể hình bọ bay qua.

Nhiều người cho rằng nó có thể là một UFO và nó làm nhiệm vụ giám sát Mặt Trời chúng ta.

Huỳnh Dũng

(theo Ufosightingsdaily)

Theo Đời sống
Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam

Bàu Trắng là địa danh du lịch còn khá hoang sơ của tỉnh Bình Thuận, với tâm điểm là một hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn, được bao phủ bởi những đồi cát mênh mông trải dài. 
Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Sagittarius A* là lỗ đen quái vật nằm ở trung tâm Milky Way (Ngân Hà), là thiên hà mà Trái Đất trú ngụ. Những hình ảnh mới chụp được bởi Kính thiên văn Event Horizon (EHT) đã hé lộ một bức tranh mới về lỗ đen này.
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
back to top