Phát hiện một F0 tại Hà Nội là trường hợp đã được cách ly

Ghi nhận một F0 đã được cách ly tại Hà Nội vào trưa nay. Theo Sở y tế Hà Nội, ca dương tính SARS-CoV-2 mới ghi nhận thuộc chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho sốt.

Bệnh nhân là B.K.L., nữ, sinh năm 1983, địa chỉ tại ngõ Hòa Bình 2, Minh Khai, Hai Bà Trưng. Bệnh nhân là F1 của bệnh nhân N.M.C. Bệnh nhân vào chăm con tại Bệnh viện Đức Giang từ 31/8, được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính (Bệnh viện Đức Giang thực hiện).

Phát hiện một F0 tại Hà Nội là trường hợp đã được cách ly - 1

Xét nghiệm Covid-19 (Ảnh minh họa: Đỗ Linh).

Trước đó, từ trưa 25/9 đến sáng nay 27/9, Hà Nội không ghi nhận F0 mới. Thành phố cũng bước sang ngày thứ 3 không ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng. F0 cộng đồng gần nhất ghi nhận vào tối 24/9 là công nhân xây dựng có địa chỉ tại Cao Viên, Thanh Oai. Qua điều tra truy vết, toàn bộ F1 và người liên quan của ca bệnh này đều có kết quả âm tính SARS-CoV-2.

Cộng dồn số F0 tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 29/4) là 3.966 ca, trong đó số F0 ghi nhận trong cộng đồng là 1.601 ca, số F0 là đối tượng đã được cách ly là 2.365 ca.

Theo dantri.com.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top