Phát động cuộc thi viết: “Độc giả với Báo Khoa học & Đời sống”

(khoahocdoisong.vn) - Cuộc thi viết “Độc giả với những kỷ niệm về Báo Khoa học & Đời sống” nằm trong các hoạt động Chào mừng 60 năm ngày tờ báo ra số đầu tiên 30/9/1959 – 30/9/2019.

Lễ trao giải cuộc thi "Bách niên giai lão"  do KH&ĐS tổ chức.

Mục đích và ý nghĩa cuộc thi

Báo KH&ĐS là cơ quan báo chí của Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam. Đến nay, tờ báo đã có truyền thống 60 năm hoạt động, phát triển. 60 năm qua, Báo KH&ĐS luôn nỗ lực tìm tòi để trở thành tờ báo hàng đầu trong phổ biến kiến thức, khoa học kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, tiêu dùng... Báo luôn nỗ lực phục vụ độc giả những thông tin chính xác, trung thực và những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích.

Trong quá trình phát triển, Báo KH&ĐS luôn nhận được sự hợp tác, tin cậy, động viên từ độc giả, các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nhân… trong và ngoài nước. Độc giả chính là điểm tựa tin cậy để các thế hệ cán bộ, phóng viên của Báo KH&ĐS nỗ lực phấn đấu, tìm tòi để đưa đến bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và hấp dẫn.

Nhằm tạo không khí phấn khởi và tăng cường sự giao lưu giữa bạn đọc với KH&ĐS nhân dịp chào mừng 60 năm ngày ra số báo đầu tiên, BBT Báo KH&ĐS phát động cuộc thi viết “Độc giả với Báo Khoa học & Đời sống”.

Thể lệ cuộc thi

Bài viết không quá 1.000 chữ +ảnh tư liệu (nếu có) + ảnh tác giả

Nội dung xoay quanh những kỷ niệm sâu sắc nhất của bạn đọc về tờ báo; cơ duyên gắn bó với KH&ĐS; điều gì của báo gây ấn tượng cho độc giả; những góp ý, sáng kiến cải tiến để KH&ĐS ngày càng phát triển...

Bài viết thể hiện bằng file mềm hoặc viết tay (khuyến khích file mềm), kèm ảnh gửi về địa chỉ 465B Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội; Email: toasoan@gmail.com.

Thời gian phát động cuộc thi: Từ 20/6 – 20/9/2019, hạn cuối cùng nhận bài ngày 19/9/2019

Cơ cấu giải thưởng:

1 giải nhất: 5.000.000đ

1 giải nhì: 3.000.000đ

1 giải 3: 2.000.000đ

Ngoài ra tác giả đạt giải còn được tặng 01 năm đọc KH&ĐS miễn phí.

Tất cả bài dự thi đạt yêu cầu đều được chọn để đăng báo và hưởng nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Theo Đời sống
back to top