Phát động cuộc thi "Hiểu để đẩy lùi viêm gan Virus và Xơ gan"

(khoahocdoisong.vn) - Rất nhiều những lầm tưởng tai hại đang gián tiếp khiến viêm gan virus âm thầm phá hủy cuộc sống của người dân Việt Nam.

Âm tính với virus viêm gan B là khỏi bệnh hoàn toàn?! Viêm gan B không nguy hiểm, vì người có thấy đau đớn khó chịu gì đâu? Viêm gan virus lây qua đường ăn uống, tiếp xúc nên sẽ phải tránh xa người nào mắc bệnh?....Và rất nhiều những lầm tưởng tai hại như thế này đang gián tiếp khiến viêm gan virus vẫn luôn âm thầm phá hủy cuộc sống của người dân Việt Nam.

Trước thực trạng đó, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã phối hợp cùng báo Khoa học và Đời sống tổ chức cuộc thi: "Hiểu để đẩy lùi viêm gan virus và xơ gan" nhằm cung cấp kiến thức đúng đắn cho người dân trong phòng và điều trị những căn bệnh này.

Cuộc thi chính thức bắt đầu ngày 01/11/2018 và kết thúc ngày 31/11/2018. Đây là hoạt động quan trọng nằm trong chiến dịch “Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi viêm gan virus và Xơ gan” đang diễn ra trên phạm vi toàn quốc, đã được phát động từ đầu tháng 10 vừa qua.

Viêm gan virus được mệnh danh là "kẻ giết người thầm lặng" vì tính chất nguy hiểm của nó, đáng sợ hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ. Không chỉ có tốc độ lây nhiễm cao (virus HBV dễ lây nhiễm gấp 100 lần so với HIV), căn bệnh này còn nguy hiểm ở chỗ 90% người mắc không biết mình đang mang virus trong người. Viêm gan virus tiến triển âm thầm mà không bộc lộ qua những dấu hiệu rõ rệt, sau đó làm gan suy yếu, cuối cùng là xơ gan mất bù hoặc ung thư gan, gây ra những hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe người mắc bệnh.

Cũng theo thống kê, hiện cả nước có khoảng 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C, trong đó có khoảng 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan. Mỗi năm, hơn 200.000 người tử vong vì xơ gan, ung thư gan do bệnh lý này gây ra.

Tuy vậy nhiều người vẫn còn thiếu kiến thức cũng như còn lơ là, chủ quan với căn bệnh này. Thực tế qua hơn 10 năm đồng hành cùng lá gan người Việt, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã nhận được vô vàn câu hỏi về phòng và điều trị viêm gan virus, cho thấy nhiều hoang mang và  nhận thức thiếu đúng đắn trong cộng đồng về căn bệnh này.

Bởi tính cấp bách của thực trạng này, nhãn hàng Giải độc gan Tuệ Linh đã phối hợp cùng Báo khoa học đời sống, phát động cuộc thi “Hiểu để đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan” trên phạm vi toàn quốc.

Thực trạng viêm gan virus đáng báo động tại Việt Nam

Thực trạng viêm gan virus đáng báo động tại Việt Nam

Người tham dự cuộc thi – bạn nhận được gì?

Cuộc thi “Hiểu để đẩy lùi viêm gan virus – xơ gan” dành cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên, là người Việt và sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Tham dự cuộc thi, người chơi có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn thông qua những hiểu biết về bệnh. Không những thế cuộc thi cũng trang bị thêm nhiều kiến thức sâu rộng về viêm gan virus và xơ gan để bảo vệ người thân xung quanh chúng ta hoặc hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả căn bệnh này trong cộng đồng.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi cũng vô cùng hấp dẫn:

- Giải tuần:

25 giải mỗi giải gồm: 2 hộp sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh.

- Giải chung cuộc:

01 Giải nhất: 3.000.000 VNĐ và 10 hộp sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh.

02 Giải nhì: 1.500.000 VNĐ và 10 hộp sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh.

Chỉ mất 5 phút để trả lời các câu hỏi bạn có thể nhận quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức và có thêm cho mình những kiến thức hữu ích về căn bệnh này.

Tham dự cuộc thi ngay TẠI ĐÂY!

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top