Phát động Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu 2021

(khoahocdoisong.vn) - Lễ phát động Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu - InnoCity Global Launching 2021 vừa được tổ chức trực tuyến tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (Việt Nam) và gần 150 điểm cầu tại 16 quốc gia trên thế giới.

InnoCity là một chương trình quy tụ sáng kiến của người Việt trẻ trên phạm vi toàn cầu góp phần thúc đẩy khả năng tạo ra những sáng kiến đột phá giúp phát triển của quê hương, đất nước. Chương trình do Liên hiệp Hội sinh viên Việt Nam khu vực châu Âu đề xuất tổ chức và được sự bảo trợ của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia.

Phát động Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu 2021.

Phát động Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu 2021.

Chương trình được bảo trợ chuyên môn bởi Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Mạng lưới Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu và các Mạng lưới Đổi mới sáng tạo tại Đức, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Các sáng kiến từ các trí thức, chuyên gia người Việt sẽ được Ban Tổ chức tiếp nhận đến hết ngày 30/9/2021. Từ tháng 11 - 12/2021, chương trình sẽ tổ chức các diễn đàn đối thoại trực tuyến để giới thiệu các sáng kiến có chất lượng. Giải thưởng Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu sẽ được trao vào tháng 1/2022.

Theo Đời sống
back to top