Pharmacity đóng góp 1 tỷ đồng vào chương trình “100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân”của Bộ Tư lệnh TPHCM

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27/8, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity đóng góp 1 tỷ đồng vào chương trình “100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân”,nhằm hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ của Bộ Tư lệnh TPHCM cùng chung tay giúp đỡ nhân dân thành phố đang gặp khó khăn, đặc biệt là những hoàn cảnh bất hạnh.  

Theo thông tin từ Bộ Tư lệnh TPHCM, hiện nay, dịch bệnh còn diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm ngày càng tăng, nhiều khu vực bị cách ly, phong tỏa, nhiều hộ gia đình đang lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chương trình “100.000 phần quà cho nhân dân” thuộc Chiến dịch cao điểm giúp dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 của Bộ Tư lệnh TPHCM, nhằm đồng hành cùng nhân dân vững tâm vượt qua giai đoạn này.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM và Thượng tá Nguyễn Thanh Phong, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM làm việc với ông Chris Blank, Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Pharmacity trong buổi trao tặng quà.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM và Thượng tá Nguyễn Thanh Phong, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM làm việc với ông Chris Blank, Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Pharmacity trong buổi trao tặng quà.

Tại buổi nhận khoản đóng góp từ Pharmacity, Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM chia sẻ: “Tiếp tục phát huy cao độ truyền thống đoàn kết, “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Đồng thời, hưởng ứng chiến dịch cao điểm giúp dân vượt qua hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu và Thành ủy – UBND TPHCM. Bộ Tư lệnh TPHCM kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ LLVT TPHCM; các đơn vị bạn, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân và toàn thể nhân dân cùng nhau chung sức, đồng lòng ủng hộ chương trình “100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân” do Bộ Tư lệnh TPHCM phát động. Tiếp nối kết quả đó, Bộ Tư lệnh TPHCM đã tiếp tục tổ chức đợt 2 của chiến dịch với hơn 35 ngàn phần quà đang được chuyển đến tay bà con trong đợt này. Chương trình đã được các doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng hưởng ứng tham gia một cách tích cực, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ. Đây là các doanh nghiệp có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19".

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM trao thư cảm ơn của Bộ Tư lệnh TPHCM đến ông Chris Blank, Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Pharmacity.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM trao thư cảm ơn của Bộ Tư lệnh TPHCM đến ông Chris Blank, Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Pharmacity. 

Ông Chris Blank, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc của Pharmacity cho biết: Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chúng tôi luôn hoạt động với triết lý “lấy con người làm trọng tâm”, luôn đảm bảo cung cấp kịp thời các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sản phẩm thiết yếu cho người dân, đồng thời hướng đến chung tay vào các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi rất mong khoản đóng góp này sẽ phần nào giúp Chương trình “100.000 phần quà cho Nhân dân” của Bộ Tư lệnh TPHCM được triển khai tốt đẹp, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn, yên tâm chống dịch. Chúng tôi cam kết duy trì hoạt động cung cấp dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thiết yếu cho người dân Việt Nam trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19”.  

Bộ Tư lệnh TPHCM trao quà đến tận từng nhà người dân TPHCM.

Bộ Tư lệnh TPHCM trao quà đến tận từng nhà người dân TPHCM.

Từ làn sóng dịch bệnh lần thứ 4, Pharmacity đã có nhiều đợt ủng hộ các sản phẩm phòng chống dịch thiết yếu cho các Sở Y tế TPHCM, Hà Nội, Đồng Nai…; Trao tặng 100.000 khẩu trang y tế của Pharmacity cho Trung đoàn Gia Định – Bộ Tư lệnh TPHCM; Trao tặng 3 tỷ đồng cho Quỹ “Ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn Quận 7”; Đồng hành cùng đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến được thực hiện nhằm kết nối Việt Nam với thế giới và kêu gọi ủng hộ Quỹ Văcxin Covid-19; Ủng hộ 500 triệu cho công tác phòng chống dịch bệnh tại Bệnh viện Nhi T.Ư; Đóng góp vào chương trình “100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân” cho Bộ Tư lệnh TPHCM… và nhiều hoạt động khác. Tổng trị giá từ các hoạt động ủng hộ của Pharmacity cho công tác phòng chống dịch Covid-19 cho đến nay lên đến gần 8 tỷ đồng. 

Được biết, trong thời gian qua, với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”. Các địa phương, đơn vị trên cả nước, nhất là các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã luôn thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ LLVT TPHCM để quan tâm chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn hơn 800 tấn hàng hóa thiết yếu, lương thực thực phẩm với kinh phí hơn 158 tỷ đồng trên địa bàn thành phố.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top