Phariton: “Sức khỏe là vàng – Ngập tràn hạnh phúc”

(khoahocdoisong.vn) - TV. PHARM vừa ra mắt dòng sản phẩm Phariton, bao gồm Phariton bổ não và Phariton bổ gan với thông điệp “Sức khỏe là vàng – Ngập tràn hạnh phúc”.
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay (bên trái) và diễn viên Nguyễn Văn Tùng - Tùng Yuki (bên phải) đại diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm Phariton, giao lưu tại buổi tọa đàm.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay (bên trái) và diễn viên Nguyễn Văn Tùng - Tùng Yuki (bên phải) đại diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm Phariton, giao lưu tại buổi tọa đàm.

Sản phẩm Phariton của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM (TV. PHARM) được chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích tốt hơn và chuyên sâu hơn cho người sử dụng.

Tại đây đã diễn ra buổi tọa đàm chủ đề “Hiểu về gan và não”. Tại buổi tọa đàm, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay, nguyên Trưởng bộ môn Y học cổ truyền, Đại học Y dược TP. HCM, cho biết tại Việt Nam, trên 90% người trưởng thành (độ tuổi từ 18-20 trở lên) có tiếp xúc với rươu bia, 30% trong số này sẽ đưa đến nguy cơ viêm gan do sử dụng rượu bia, khoảng 5-7% sẽ chuyển thành ung thư gan.

Hình ảnh trong phân xưởng sản xuất viên nang mềm của TV. PHARM – đơn vị đầu tiên sản xuất viên nang mềm tại Việt Nam.

 Hình ảnh trong phân xưởng sản xuất viên nang mềm của  TV. PHARM – đơn vị đầu tiên sản xuất viên nang mềm tại Việt Nam.

Nếu 1 ngày, một người tiếp cận khoảng 330ml bia (1 lon bia) hoặc 30ml rượu vang sẽ rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu sử dụng nhiều hơn sẽ rất dễ gây hại cho gan.

Viêm gan do rượu, bia thường có diễn biến âm thầm và rất khó nhận biết, người thường xuyên uống rượu, bia sẽ có nguy cơ gan nhiễm mỡ rất cao, và thường được phát hiện qua siêu âm khi đi khám sức khỏe.

Từ lâu, người Hy Lạp cổ đại đã dùng cây kế sữa làm dược liệu để điều trị cho những người bị suy giảm chức năng gan. Theo PGS. Nguyễn Thị Bay, cây kế sữa còn gọi là cây gỏi cá, cây cúc gai có ở vùng khí hậu ôn đới. Trong cây kế sữa có chứa chất Sylimarin, chất này có tác dụng ngăn chặn sự thâm nhập của các độc chất hủy hoại chức năng tế bào gan, bảo vệ màng tế bào; Hủy diệt, ức chế các hoạt động của gốc tự do. Chính vì vậy, chất Sylimarin trong cây kế sữa được chỉ định cho việc hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng gan.

Diễn viên Nguyễn Văn Tùng - Tùng Yuki (bên phải) đại diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm Phariton, giao lưu tại buổi lễ.

Diễn viên Nguyễn Văn Tùng - Tùng Yuki (bên phải) đại diện thương hiệu cho các dòng sản phẩm Phariton, giao lưu tại buổi lễ.

PGS. Nguyễn Thị Bay có lời khuyên cho những người hay sử dụng rượu bia: nếu thấy bụng to lên đừng nghĩ do béo mà chủ quan không để ý, rất có thể lúc đó gan đã bắt đầu xấu đi và nên đi kiểm tra sức khỏe ngay để sớm phát hiện và điều trị bệnh, đừng chờ đến lúc có triệu chứng mới đi khám.

Liên quan đến những vấn đề về não, PGS. Nguyễn Thị Bay cho biết, não chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể nhưng cần đến 20% lượng máu để nuôi, não bị thiếu máu từ 6-7 giây sẽ gây ngất xỉu, nếu máu khộng cung cấp cho não 5 phút thì vùng tế bào não đó sẽ chết, dẫn đến đột quỵ.

Người có tuổi thường có các biểu hiện hay quên và mất tập chung, đó là biểu hiện của quá trình lão hóa tự nhiên. Khi cơ thể bị lão hóa, mạch máu cũng bị lão hóa theo, thành mạch máu bị sơ cứng, việc bơm máu lên não bị kém đi, dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu…, đó là biểu hiện của bệnh thiểu năng tuần hoàn não.

PGS. Nguyễn Thị Bay khuyên rằng khi thấy xuất hiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt…, cần đi kiểm tra sức khỏe ngay để sớm phát hiện và điều trị bệnh.

Theo đông y, đinh lăng, rau đắng biển và bạch quả là 3 loại dược liệu quý, sử dụng tốt cho những người bị thiểu năng tuần hoàn não.  Hải Thượng LãnÔng gọi cây đinh lăng là “nhân sâm của người nghèo”, vì rễ và cành ở cây đinh lăng có tuổi đời từ 3-5 tuổi có chứa các thành phần tương tự như nhân sâm, có tác dụng làm cho cơ thể luôn cường tráng và dẻo dai; Rau đắng biển giúp làm tươi mới lại các tế bào não; Bạch quả có tác dụng tăng cường lưu lượng máu lên não, diệt gốc tự do. Khi kết hợp 3 loại dược liệu này với nhau, các tính năng của nó được tăng cường, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, giảm thiểu tình trạng sơ cứng thành mạch trong quá trình lão hóa, tăng cường sự nuôi dưỡng cho não - PGS. Nguyễn Thị Bay chia sẻ.

Dược liệu hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan và não, an toàn cho người sử dụng

Qua nhiều năm nghiên cứu, tính đến nay, TV. PHARM đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Phariton là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được động đảo người dân tin dùng, trong đó sản phẩm Phariton bổ gan và Phariton bổ não là hai sản phẩm được triết xuất từ thiên nhiên, mang lại lợi ích tốt hơn và chuyên sâu hơn cho người sử dụng.

Khách mời chụp hình lưu niệm tại khu trưng bày sản phẩm mới trong buổi ra mắt dòng sản phẩm Phariton.

Khách mời chụp hình lưu niệm tại khu trưng bày sản phẩm mới trong buổi ra mắt dòng sản phẩm Phariton.

Phariton bổ gan với thành phần chính là Sylimarin được chiết xuất từ cây kế sữa có tác dụng hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ bảo vệ và tang cường chức năng gan, cùng với các vitamin nhóm B: B1, B6, B2, B5 và vitamin PP. Vitamin có tác dụng hỗ trợ cho hệ thần kinh, hệ thống vận động.

Phariton bổ não với thành phần chính là cao đinh lăng, cao khô bạch quả và cao rau đắng biển cùng với các phụ liệu khác như Palm oil, Aerosil 200, dầu đậu nành, Gelatin… giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng suy giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não.

Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc TV. PHARM phát biểu tại buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm Phariton.

Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc TV. PHARM phát biểu tại buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm Phariton.

Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc TV. PHARM chia sẻ: “Trong năm nay, TV. PHARM sẽ ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới nữa để đa dạng sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” - sự cam kết của công ty trong việc chung tay xây dựng nền tảng ổn định cho ngành dược nước nhà, đóng góp thiết thực vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. TV-PHARM hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy của Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian tới để cùng nhau tiến xa hơn nữa trong tương lai”.

Theo Đời sống
back to top