Phân vân khi định sinh con cho người tình

Tôi yêu anh, cũng muốn sinh con cho người tình, nhưng anh đã có vợ con rồi, tôi không muốn là kẻ thứ 3 phá hoại. Anh cam kết với tôi sẽ chu toàn, vẫn đảm bảo hạnh phúc gia đình mình.

Tôi 36 tuổi mới lấy chồng, mang thai con bị dị tật, chồng  bắt bỏ, tôi kiên quyết giữ lại. Từ đó, vợ chồng tôi hay mâu thuẫn, anh có người đàn bà khác, chúng tôi ly hôn.

Thời gian đau khổ đó đã đẩy tôi vào mối quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp. Mới đầu tôi cứ tưởng đó chỉ là cơn say nắng, nhưng theo thời gian, tôi nhận thấy tình cảm của anh dành cho tôi là bền chặt.

Kinh tế ổn định, tôi muốn sinh thêm con, bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, không muốn kết hôn nữa, nhưng anh cầu xin tôi, hãy sinh một đứa con với anh.

Anh nói sẽ có trách nhiệm với hai mẹ con tôi, vì anh thực lòng yêu tôi. Tôi yêu anh, cũng muốn sinh con cho người tình, nhưng anh đã có vợ con rồi. Tôi không muốn là kẻ thứ 3 phá hoại. Anh cam kết với tôi sẽ chu toàn, vẫn đảm bảo hạnh phúc gia đình mình.

Tôi phân vân quá, không biết quyết định thế nào. Việc tôi sinh con cho người tình có lỗi hay không?

Nguyễn Phương Lan (Hải Phòng).

sinh con cho người tình

Tôi muốn sinh con cho người tình nhưng còn phân vân. Ảnh minh họa internet

Phương Lan thân, trong con mắt chị có lẽ anh là người đàn ông tuyệt vời, hoàn hảo. Thế nhưng, thử đặt vào vị trí vợ anh ấy, chị sẽ nghĩ về anh ấy thế nào? Chị đã từng qua một lần đổ vỡ, nếm trải cảm giác của sự phản bội, hẳn chị hiểu nỗi đau khổ của một người bị lừa dối.

Anh ấy hứa, sẽ vẫn chu toàn, đảm bảo hạnh phúc gia đình, nhưng anh lấy gì để đảm bảo cho điều đó, khi mà cái gốc của hạnh phúc là tình yêu đã bị đánh cắp rồi?

Mối quan hệ của chị và anh hiện tại đang êm đềm, và anh có thể nói điều đó là vì vợ anh ấy chưa phát hiện. Còn khi việc đó xảy ra rồi (mà chỉ là vấn đề sớm hay muộn, nhất là khi có một đứa con) thì cục diện chắc chắn thay đổi.

Bản chất của tình yêu là không chia sẻ, nếu thực lòng yêu chị, anh ấy cần phải có sự lựa chọn, hoặc là chị, hoặc là gia đình hiện tại. Tình yêu không chấp nhận sự “cơi nới” đâu chị ạ, mọi lý do chỉ là ngụy biện cho sự ích kỷ, tham lam mà thôi.

Và khi chị sinh con cho người tình, thì cũng là lúc chị dấn sâu hơn vào mối quan hệ này. Đương nhiên, chị không thể nói không có lỗi với vợ con anh ấy, và lỗi đó ngay từ lúc chị đang là người thứ 3 này rồi. Chúc chị sáng suốt.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top