Phân lô “lệch” quy hoạch, khách hàng 10 năm chưa được cấp sổ đỏ

(khoahocdoisong.vn) - Sai phạm của Công ty Trường Thịnh là lệch quy hoạch 1/500 được duyệt. Toàn bộ dự án bị tịnh tiến lệch về phía Đông 3m.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM, qua quá trình thanh tra tại Công ty xây dựng – may thêu Trường Thịnh, đã phát hiện sai phạm của dự án quy hoạch xây nhà ở lô đất 28.000m2 tại ở phường Bình Trưng Đông (quận 2). Sai phạm này khiến nhiều khách hàng mua đất hơn 10 năm nhưng không được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Cụ thể, sai phạm của Công ty Trường Thịnh là đã triển khai dự án lệch quy hoạch 1/500 được duyệt. Do đó, toàn bộ dự án đã bị tịnh tiến lệch về phía Đông 3m, ranh giới đất bàn giao cho hộ dân có số nền bị sai lệch, không trùng khớp với ranh giới quy hoạch được duyệt. Mặt khác, dự án có tới 38/85 lô nhà liên kề có diện tích nền lớn hơn diện tích quy hoạch được duyệt.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top