Phân biệt 4 loại điều hòa nhiệt độ phổ biến

Không chỉ mùa hè mà ngay cả mùa đông nhu cầu dùng điều hòa nhiệt độ (chế độ nóng) rất cao. Hiện nay trên thị trường có 4 loại điều hòa phổ biến. Các loại này có sự khác biệt.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại điều hòa phổ biến. Các loại này có sự khác biệt.

Hỏi: Tôi thấy trên thị trường hiện có 4 loại máy điều hòa nhiệt độ phổ biến cho hộ gia đình. Vậy xin hỏi các loại điều hòa này có sự khác biệt gì không?

Nguyễn Thu Hà (Hà Nội)

KS Nguyễn Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao, Nam Từ Liêm, Hà Nội: 4 loại máy điều hòa nhiệt độ mà bạn đề cập đến có sự khác biệt.

Cụ thể, loại điều hòa nhiệt độ cửa sổ (1 cục) có cấu tạo một khối máy duy nhất, chỉ cần tạo một khung cửa sổ trên tường khi gắn máy, thích hợp với phòng nhỏ.

Loại điều hòa nhiệt độ 2 cục treo tường thì cục nóng lắp bên ngoài nhà và cục lạnh gắn trên tường trong nhà, thích hợp với nhà có không gian thoáng (hành lang, ban công) để đặt cục nóng.

Loại điều hòa nhiệt độ 2 cục âm trần thì cục lạnh lắp âm trần, thích hợp với các nhà biệt thự hoặc chung cư cao cấp có kết cấu trần 2 lớp.

Loại điều hòa nhiệt độ 2 cục đặt đứng thì 2 cục có kích thước lớn đặt đứng trên sàn nhà và chỉ thích hợp với các phòng có diện tích trên 45m2.

Thu Hà

Theo Đời sống
Trẻ suy thận cấp vì tiêu chảy

Bé 4 tuổi suy thận cấp vì tiêu chảy

Trẻ bị tiêu chảy cấp có tốc độ đào thải phân cao có thể 10-15 lần/ngày, kèm theo thời tiết nắng nóng là nguyên nhân dễ dẫn đến mất nước, rối loạn điện giải, rối loạn kiềm toan, nguy hiểm đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top