Phải làm sao khi mắc vảy nến thể giọt?

(khoahocdoisong.vn) - Vảy nến thể giọt gây nên những tổn thương da, khiến người mắc cảm thấy ngại ngùng, tự ti, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe toàn thân. Vậy phải làm sao khi mắc vảy nến thể giọt?

Bệnh vảy nến thể giọt là gì?

Vảy nến thể giọt chiếm khoảng 10% tổng số các trường hợp mắc vảy nến. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh vảy nến thể giọt như thời tiết, stress, môi trường... nhưng sâu xa là do sự suy yếu của hệ miễn dịch, làm đảo lộn chu trình hoạt động của tế bào da, khiến quá trình chết tế bào da diễn ra rất nhanh nên các lớp vảy không ngừng bong tróc, tế bào da tăng sinh, phát triển quá nhanh, tế bào mới vừa sinh ra đã bị chết đi và tạo thành tổn thương trên da.

>>> Xem thêm: Cách chăm sóc người mắc bệnh vảy nến thể giọt TẠI ĐÂY

Phải làm sao khi mắc vảy nến thể giọt?

Các phương pháp thường được áp dụng để điều trị vảy nến thể giọt hiện nay là sử dụng thuốc, quang trị liệu kết hợp với chăm sóc tại nhà.

Điều trị bằng thuốc 

Với những biểu hiện nhẹ, thường sử dụng các sản phẩm thuốc bôi như: Axit salicylic, nhựa than...

Khi có tổn thương nặng hơn, sử dụng thuốc uống tác dụng toàn thân như: Etanercept, cyclosporine...

Quang trị liệu

Phương pháp này giúp kháng viêm, giảm thiểu tổn thương nhanh chóng, được thực hiện bằng cách chiếu chùm tia cực tím vào những vùng tổn thương. 

Chăm sóc tại nhà

Ngoài các phương pháp trên, việc thực hiện một lối sống khoa học, lành mạnh như: Tập thể dục, dưỡng da, chế độ dinh dưỡng hợp lý... sẽ giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh vảy nến thể giọt hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: Vảy nến thể giọt có nguy hiểm không TẠI ĐÂY

Giải pháp thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện bệnh vảy nến thể giọt an toàn, hiệu quả

Hiện nay, mục tiêu điều trị vảy nến thể giọt là cải thiện, kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa tái phát.

Các phương pháp chữa vảy nến theo tây y chỉ mới đáp ứng được một nửa mục tiêu này, tức là giúp cải thiện triệu chứng, chứ chưa ngăn ngừa tái phát.

Do đó, hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm thảo dược “trong uống – ngoài bôi” đáp ứng được cả 2 mục tiêu điều trị vảy nến thể giọt ở trên đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa cây sói rừng và kem bôi da dược liệu chứa chitosan.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, cây sói rừng có tác dụng chống tự miễn, khi kết hợp với thổ phục linh, nhàu, bạch thược… sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vảy nến tái phát rất hiệu quả.

Còn sản phẩm kem bôi da chứa chitosan có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm, mịn, dưỡng ẩm da rất hiệu quả, từ đó cải thiện các triệu chứng vảy nến rất tốt, an toàn, lành tính. 

Đặc biệt, bộ đôi cũng đã được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu T.Ư, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108... cho kết quả rất tốt.

Đặc biệt kết quả nghiên cứu tại Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 cho thấy, nhóm nghiên cứu sử dụng sản phẩm bôi chứa chitosan cho kết quả cải thiện tốt cao gấp 10 lần so với nhóm đối chứng.

Bộ sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng tại nhiều hội thảo chuyên ngành. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường bộ đôi sản phẩm đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019, Thương hiệu gia đình tin dùng.

Trong bối cảnh trên thị trường như “ma trận” các sản phẩm được quảng bá là giúp cải thiện tình trạng vảy nến, giới chuyên gia khuyên người bệnh cần tìm hiểu và chọn lựa những sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học, được giới chuyên gia cũng như hàng triệu người đánh giá cao.

Và 2 trong số rất ít các sản phẩm đảm bảo tiêu chí này chính là bộ đôi thảo dược đã phân tích ở trên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến

Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explaq. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như vảy nến. Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Hiện KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm. Tương ứng với mua 6 hộp Kim Miễn Khang, bạn tiết kiệm được 160.000đ, mua 6 hộp Explaq, bạn tiết kiệm được 215.000đ. Bạn lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết. 

Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/

Tổng đài tư vấn (miễn cước) 18006107 hoặc hotline  (Zalo/Viber) 0916.755.060 - 0916.757.545

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top