Panko E&D muốn đầu tư vào khu công nghiệp sinh thái tại Quảng Nam

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Quảng Nam mới đây có ý kiến giải quyết việc Công ty TNHH MTV Panko E&D đề xuất nghiên cứu đầu tư khu công nghiệp (KCN) Nam Thăng Bình và khu đô thị thông minh và resort, sân golf trên địa bàn TP Tam Kỳ.

UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, đối với KCN Nam Thăng Bình định hướng đầu tư theo tiêu chuẩn KCN sinh thái và chỉ quy hoạch một KCN có diện tích dưới 500ha, không chia thành các phân khu. Đề nghị Panko E&D liên hệ với Ban Quản lý các Khu kinh tế và KCN tỉnh để được hướng dẫn đề xuất nghiên cứu, trong đó, cần lưu ý làm việc với các nhà đầu tư tiềm năng, phù hợp với các ngành nghề dự kiến ưu tiên thu hút đầu tư tại KCN này. Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư KCN, đề Panko E&D xem xét nộp hồ sơ đăng ký tham gia lựa chọn nhà đầu tư.

Đối với dự án khu đô thị và resort, sân golf đề nghị Panko E&D phối hợp với Ban Quản lý nghiên cứu, đề xuất cụ thể về ý tưởng, loại hình đầu tư, các khu chức năng tại các khu vực được Ban Quản lý giới thiệu. Quảng Nam sẽ báo cáo Thủ tướng Chính phủ xin chủ trương đầu tư, sau đó sẽ tổ chức đấu thầu chọn nhà đầu tư theo quy định.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top