Ông Park Hang-seo đặt niềm tin vào đội trưởng Đỗ Hùng Dũng

Sau buổi tập đầu tiên vào chiều 13/1, tấm băng vị trí đội trưởng của tuyển Việt Nam được trao cho Đỗ Hùng Dũng. Toàn đội nhất trí với quyết định này.
hung_dung.jpg

Giới chuyên môn cho rằng việc bầu Hùng Dũng làm đội trưởng thay Quế Ngọc Hải là phù hợp. Tiền vệ này vốn là đội phó tuyển Việt Nam trước khi tạm vắng mặt trong năm 2021 vì chấn thương.

Ngọc Hải đã gánh vác cương vị đội trưởng tuyển Việt Nam trong 3 năm qua một cách xuất sắc. Không phải không có sai sót nào đó về mặt chuyên môn (chẳng hạn như chơi ẩu, dẫn đến chấn thương của đồng nghiệp), nhưng sự trưởng thành vượt bậc của Hải đã mang đến cho ông Park một niềm tin mãnh liệt.

Thời điểm hiện tại, người mang đến cho ông Park niềm tin là Hùng Dũng. Dù gần 1 năm qua, anh tạm rời xa bóng đá đỉnh cao vì chấn thương và hồi phục chấn thương. Nhưng Dũng đã trở lại đúng lúc đội tuyển cần, đúng lúc thầy Park cần. Cần có một chỗ dựa mới về mặt tinh thần. Cần một chỗ dựa mới để thay đổi lối chơi của tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng sinh năm 1993. Về mặt tuổi tác, anh kém thủ môn Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Anh cùng lứa với cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải và lớn tuổi hơn phần còn lại của đội.

Trong 3 năm qua, khoảng thời gian bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công, Hùng Dũng cũng thuộc nhóm đóng góp nhiều nhất bên cạnh Ngọc Hải, Quang Hải, Văn Đức... Anh luôn là trụ cột, là sự lựa chọn số một của HLV Park ở trung tâm hàng tiền vệ.

Hùng Dũng còn được người hâm mộ tin tưởng nhờ đời tư trong sạch, không có scandal. Năm 2020, khi Ngọc Hải vướng phải lùm xùm về vấn đề quảng cáo, không ít ý kiến cho rằng tấm băng đội trưởng nên được trao cho Hùng Dũng, người là đội phó lúc đó.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top