Ông bố lăn khóc giữa đường vì con gái giải sai phép tính 800-700

Một ông bố đã nằm lăn, gào khóc giữa đường, bởi vì con gái đã giải phép tính 800-700=900.

Bất chấp luồng giao thông tấp nập qua lại, ông bố vẫn nằm lăn ra đường cho đến khi cảnh sát đến can thiệp.

bo-lan-ra-dat(1).jpg
Ông bố nằm lăn ra đất vì con cho kết quả sai phép tính.

Sự việc xảy ra ở Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo chia sẻ của ông bố này, anh không dạy nổi con học toán.

"Tôi không muốn về nhà nữa. Tôi xin anh. Tôi thực sự không thể dạy được con gái", ""Con bé bảo 800 trừ 700 bằng 900", người đàn ông nói với cảnh sát.

Theo giới chức địa phương, sau một hồi thuyết phục, cảnh sát khuyên được người đàn ông đứng dậy, về nhà để giải tán đám đông, giúp giao thông bình thường trở lại.

Câu chuyện sau đó được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra chia sẻ với ông bố này, cho rằng, mình cũng phát điên khi dạy con học.

Tuy nhiên, cũng có người hài hước bình luận: "Tôi chắc chắn cô bé này là con gái ruột của anh ấy. Có thể thấy chỉ số IQ của anh ấy cũng không cao”. Lại có người khuyên anh nên đi khám trầm cảm.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top