Ổn định tư tưởng, tâm tư tình cảm cho cán bộ, chiến sĩ.

Trước mắt không có lực cản nào nhưng sẽ có những khó khăn nhất định như: phát sinh những bất cập về hệ thống cơ sở pháp lý; khó khăn trong bố trí, sắp xếp đội ngũ lãnh đạo chỉ huy; việc thực hiện chế độ chính sách, ổn định tư tưởng, tâm tư tình cảm cho cán bộ, chiến sĩ…

“Việc Bộ Chính trị chỉ đạo nghiên cứu, xây dựng và ban hành nghị quyết về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của Bộ Công an tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả là thận trọng, khách quan, khoa học, có sự thống nhất, đồng thuận của cả hệ thống chính trị, sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân và dư luận xã hội. Trước mắt không có lực cản nào nhưng sẽ có những khó khăn nhất định như: phát sinh những bất cập về hệ thống cơ sở pháp lý; khó khăn trong bố trí, sắp xếp đội ngũ lãnh đạo chỉ huy; việc thực hiện chế độ chính sách, ổn định tư tưởng, tâm tư tình cảm cho cán bộ, chiến sĩ…” – Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm. (Tuoitre.vn ngày 9/4)

Kể cả là có lực cản, có nhiều đồng chí “tâm tư” thì cũng phải vì dân, vì nước mà vượt qua!

“Về kiến nghị, căn cơ là vẫn phải quản lý về tài sản, nhất là đối với bất động sản và tài khoản lớn phải có luật điều chỉnh về sự minh bạch. Chúng tôi biết nhiều quốc gia trên thế giới, có bao nhiêu tiền trong tài khoản, bao nhiêu bất động sản… thì cơ quan có thẩm quyền đều biết được. Chúng tôi cũng mong muốn có được hệ thống thể chế như thế. Chúng tôi kiên trì đề nghị pháp luật của chúng ta phải tiếp cận theo hướng như vậy. Tôi biết hiện nay chúng ta đã từng bước quản lý kinh tế-xã hội theo hướng này.” – Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng Cục trưởng THADS  (Plo.vn ngày 9/4).

Dân cũng muốn biết lắm! Nhưng sự kiên trì nào cũng chỉ có giới hạn mà thôi!

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top