Ồn ào cát xê Hồ Văn Cường đã được giải quyết

Hồ Văn Cường vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về việc ồn ào tiền cát xê sau vụ Trang Trần "ép cung" lúc nửa đêm.

Sau khi dư luận ồn ào về việc Hồ Văn Cường bị Trang Trần "ép cung" lúc nửa đêm, mạng xã hội lại tiếp tục gây bão khi có tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: "Hi vọng cô H thắng"(?).

Giữ đúng lời hứa, chiều nay ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát xê với Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân.

cat-xe-ho-van-cuong1.jpeg
Nhóm quản lý của Phi Nhung trao trả tiền cat-xê cho Hồ Văn Cường.

Theo chia sẻ, giọng ca nhí gửi lời xin lỗi cũng như nhắn nhủ trực tiếp đến Phương Hằng: "Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng. Con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK (Nhâm Hoàng Khang - PV) và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy. Con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".

cat-xe-ho-van-cuong-2.jpg

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường thông báo: “Con cũng xin thông báo phía bên công ty cũng đã giải quyết cho gia đình con , ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con.

Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học. Điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới. Hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ con. Con xin cảm ơn mọi người”.

nong-anh-ho-van-cuong-nhan-lai-tien-cat-xe-5-nam-di-hat-cung-so-tien-rieng-phi-nhung-gui-tang-1.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top