Ô tô Trung Quốc nhái Range Rover, giá chỉ từ 569 triệu đồng

Hunkt Canticie với ngoại hình sao chép từ Range Rover đang được bán tại Trung Quốc với mức giá từ 569 triệu đồng.
Ô tô Trung Quốc nhái Range Rover, giá chỉ từ 569 triệu đồng 1

Nếu nhìn qua, khó có thể phân biệt Hunkt Canticie với một chiếc Range Rover chính hãng.

Hunkt Canticie là mẫu xe của Hanlong Auto (trụ sở tại Hồ Bắc, Trung Quốc) nhái theo SUV hạng sang Range Rover, đang được bán ra ở Trung Quốc với ngoại hình rất giống với phiên bản gốc. Xe đã bán ra tại Trung Quốc từ tháng 4 năm ngoái song doanh số không quá cao.

Theo các hình ảnh từ đại lý, xe có dòng chữ Range Rover trên nắp ca-pô và đuôi xe. Ở đuôi xe cũng có logo Sport, Land Rover và Autobiography. Bộ logo “fake” này khách hàng có thể mua kèm theo xe với giá chỉ 20USD (khoảng 460.000 đồng).

Ô tô Trung Quốc nhái Range Rover, giá chỉ từ 569 triệu đồng 2

Bộ logo Land Rover Range Rover được bán kèm chỉ với giá 20USD.

Tuy nhiên, không xuất hiện logo Range Rover nào bên trong khoang cabin, với bảng táp-lô là nơi ít sao chép thiết kế gốc nhất.

Nhìn từ phía trước, Canticie sở hữu một số điểm tương đồng khá rõ ràng với Range Rover như cụm đèn pha mỏng. Ngoài ra, sự sao chép có thể quan sát được ở góc 3/4 phía trước bởi hình dạng nắp ca-pô, chắn bánh, kính chắn gió và các trụ đều gần giống với Range Rover.

Ô tô Trung Quốc nhái Range Rover, giá chỉ từ 569 triệu đồng 3

Không gian nội thất Hunkt Canticie khác hoàn toàn với Range Rover.

Tuy nhiên, thiết kế nội thất xe đã không bị “nhái” bởi phong cách khác hoàn toàn. Hunkt Canticie có vô-lăng 3 chấu thể thao, cùng với đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và một màn hình thông tin giải trí lớn.

Hunkt Canticie được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 218 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp. SUV "nhái" cũng được cung cấp tùy chọn dẫn động cầu sau cho các bản tiêu chuẩn và 4 bánh toàn thời gian AWD cho các bản cao cấp.

Theo xe.baogiaothong.vn
Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2024 diễn ra ảm đạm, nhiều mẫu xe từ bình dân đến cao cấp áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hàng trăm triệu đồng thu hút khách.
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top