Ô tô đâm liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

tô đâm liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội) xảy ra ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết) khiến một người bị xây sát nhẹ, các phương tiện thì bị hư hỏng…

Hiện trường vụ ô tô đâm liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Trưa ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết), trao đổi với phóng viên về vụ tai nạn ô tô đâm nhau liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Thượng tá Trần Minh Thu, Đội trưởng Đội 7 thuộc Cục Cảnh sát Giao thông cho biết, vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 11h10 cùng ngày.

Theo Thượng tá Trần Minh Thu, thời điểm trên chiếc xe khách mang BKS Nam Định đang di chuyển trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ theo hướng Hà Nam về Hà Nội, nhưng đến Km 210 cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ thì bất ngờ đâm phải đuôi một xe con, chiếc xe con dồn toa một xe con khác phía trước (một xe mang BKS Hà Nội và một xe mang biển Hà Nam).

“Tai nạn này chỉ làm một người bị xây sát nhẹ, các phương tiện thì bị hư hỏng. Cả ba xe đi cùng chiều với nhau”, Thượng tá Thu nói với phóng viên.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn đâm liên hoàn, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để xử lý vụ việc, phân luồng điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đâm ô ôt liên hoàn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Hưng Bùi

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top