Ở nhờ nhà dì ruột, “tiện tay” trộm 250 triệu đồng “nướng” vào quán karaoke

Ngày 2/3, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Hoàng Giang (sinh năm 1998) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ngày 16/2, chị Lê Thị Mỹ Tường (sinh năm 1983, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đến công an trình báo về việc nhà chị bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 250 triệu đồng.

Qua rà soát, cơ quan công an xác định Nguyễn Ngọc Hoàng Giang, trú TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế (cháu gọi chị Tường bằng dì) ở chung nhà nhưng đột ngột mất tích, gia đình không liên lạc được là đối tượng nghi vấn. Giang cũng không về nhà ở TP Huế. Gia đình cho biết, Giang rất ham chơi, hễ có tiền là “nướng” hết vào các quán karaoke và “boa” hậu hĩnh cho các nữ nhân viên phục vụ.

Rạng sáng ngày 24/2, lực lượng công an Đà Nẵng xác định được Giang đang có mặt tại một quán karaoke trên đường Sóng Hồng, thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) và nhanh chóng bắt giữ.

dt-giang(1).jpg
Đối tượng Giang tại cơ quan công an.

Qua đấu tranh, Giang khai nhận, trưa ngày 16/2, lợi dụng sơ hở của dì ruột đã trộm số tiền 250 triệu đồng rồi bỏ trốn. Sau đó, Giang đón taxi từ Đà Nẵng ra huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) thuê khách sạn nghỉ, sau đó đi mua 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay, 1 nhẫn vàng, cùng áo quần hàng hiệu đắt tiền.

Những ngày sau đó, ngày nào Giang cũng đi một mình đến các tụ điểm karaoke rồi gọi cùng lúc nhiều nhân viên phục vụ và "boa" đậm cho các nữ nhân viên.

Đến thời điểm bị bắt, Giang đã tiêu hơn 235 triệu đồng, chỉ còn lại 15 triệu đồng trong túi cùng số dây chuyền, nhẫn vàng đeo trên người.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top