NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10/7/2020 tại TPHCM, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.

Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự được Hiệp hội Sữa Việt Nam trao tặng danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam  dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành. Với danh hiệu này, NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch… nghệ sĩ Hoài Linh và đại diện người tiêu dùng.  

BS Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood phát biểu khai mạc.

BS Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood phát biểu khai mạc.

Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám Đốc NutiFood cho biết: “Xuất phát điểm của chúng tôi luôn đến từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu để có được những sản phẩm tốt nhất với thể trạng trẻ em Việt Nam trên nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt, có giá cả phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Và giờ đây, hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực sẽ dần bước sang một chương mới, với một thế hệ trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Ký kết hợp tác NutiFood - Dupont.

Ký kết hợp tác NutiFood - Dupont.

GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam chia sẻ: “Trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ nhỏ, sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng. Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam”. Với công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) do NutiFood nghiên cứu, hành trình cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam với NutiFood sẽ có những cú bật nhảy mới. 

Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty dược phẩm DuPont - Mỹ trong hội thảo 1 lần nữa khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng phát triển nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt, tối ưu tiềm năng phát triển thế hệ trẻ em Việt của NutiFood.

Công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi.

Công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi.

Cũng tại hội thảo, NutiFood đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội với sự đồng hành của nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top