NutiFood ra mắt Nuticafé và ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM Thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam

Ngày 22/8, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé – Cà Phê Sữa Đá Tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa Cà Phê Sữa Đá Việt ra thế giới.
Sau lễ ra mắt sáng ngày 22/08, những hộp cà phê hòa tan Nuticafé đã chính  thức có mặt trên thị trường.

Sau lễ ra mắt sáng ngày 22/08, những hộp cà phê hòa tan Nuticafé đã chính  thức có mặt trên thị trường.

Cũng tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán hàng cho Công ty cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với  đơn hàng lên tới gần 250 ngàn hộp Nuticafé để những công ty này sử dụng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong hệ thống của mình.

Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT NutiFood mong muốn bạn bè quốc tế sẽ biết đến cà phê sữa đá Việt rộng rãi hơn nhờ sản phẩm Nuticafé  - cà phê sữa đá tươi.

Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT NutiFood mong muốn bạn bè quốc tế sẽ biết đến cà phê sữa đá Việt rộng rãi hơn nhờ sản phẩm Nuticafé  – cà phê sữa đá tươi.

Nuticafé – Cà Phê Sữa Đá Tươi có vị cà phê rang xay

Nuticafé – Cà Phê Sữa Đá Tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C,tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn với kích thước khoảng 100 µm kết hợp với bột kem sữa đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với  sữa đặc.

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ mới nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm này nên Nuticafé có sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm cà phê hòa tan đã có mặt trên thị trường. Theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Nielsen cho sản phẩm Nuticafé – Cà Phê Sữa Đá Tươi thì sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê hòa tan tương tự trên thị trường.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh được ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt nhất từ vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của ĐăkLăk đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường.

Nuticafé – cà phê sữa đá tươi là sản phẩm áp dụng công nghệ Ice Flash, cô đặc lạnh để giữ lại độ tươi ngon nhất của hạt cà phê tươi.

Nuticafé – cà phê sữa đá tươi là sản phẩm áp dụng công nghệ Ice Flash, cô đặc lạnh để giữ lại độ tươi ngon nhất của hạt cà phê tươi.

Theo ông Hải, ngày nay, người tiêu dùng trong nước có nhu cầu cao về sản phẩm cà phê sạch, không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu tin cậy lại phải đáp ứng được sự tiện dụng của nhịp sống công nghiệp mà vẫn đúng “gu” thưởng thức cà phê rang xay pha phin nên với công nghệ “đóng gói” ly cà phê sữa đá tươi, NutiFood hi vọng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng bằng sản phẩm Nuticafé – Cà Phê Sữa Đá Tươi của mình.

Khát vọng mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới

Nuticafé Cà Phê Sữa Đá Tươi,  NutiFood không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn muốn tìm thị trường để xuất khẩu sản phẩm này ra thế giới. Theo ông Trần Thanh Hải thì NutiFood không chỉ muốn bán cà phê mà phải là quảng bá được văn hóa cà phê sữa đá nét ẩm thực đặc sắc của người Việt với bạn bè thế giới.

NutiFood ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam Thế giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới trong đó có món cà phê sữa đá.

NutiFood ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam Thế giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới trong đó có món cà phê sữa đá.

Từ lâu, cà phê sữa đá Việt đã làm say lòng bao du khách quốc tế cùng với các món ăn Việt nổi tiếng thế giới như Phở, Bún Chả, Bánh Mì… đã hình thành nền ẩm thực phong phú và tinh tế của người Việt. Cà phê Sữa Đá Việt từng nhiều lần được vinh danh trên các tạp chí du lịch nước ngoài.

Với khát vọng để thế giới biết tới ly Cà phê Sữa Đá Việt nhiều hơn, NutiFood  đã nghiền ngẫm để có thể “đóng gói” được ly cà phê sữa đá dưới dạng cà phê hoà tan “3 trong 1”, nhưng khi pha ra có hương vị không khác với cà phê rang xay pha với sữa đặc, như tại các quán cà phê Việt Nam. Đây chính là cơ hội để dễ dàng giới thiệu sản phẩm độc đáo của nền ẩm thực Việt với khách du lịch quốc tế – đồng thời cũng là cách mang ẩm thực độc đáo Việt ra thế giới: người nước ngoài dễ dàng thưởng thức cà phê sữa đá Việt ngay tại quê hương của họ hoặc khách du lịch đến Việt Nam sẽ mang hương vị cà phê sữa đá làm quà tặng cho người thân, bạn bè… mà không cần phải sang Việt Nam.

Bên cạnh mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu NutiFood đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm Thực Việt Nam và Liên Đoàn VOVINAM Thế Giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới trong đó có món cà phê sữa đá.

Ông Lê Tân, Phó chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam chia sẻ: Quảng  bá văn hóa ẩm thực ra thế giới trong đó có cà phê Sữa Đá Việt cũng là nhiệm vụ mà Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực phải làm. Chúng tôi rất vui khi NutiFood làm ra một sản phẩm có thể nói đã đóng gói được đầy đủ hương vị ly cà phê sữa đá Việt. Sản phẩm này rất thích hợp để mang ra thế giới quảng bá giúp bạn bè quốc tế có thể thưởng thức ly cà phê sữa đá Việt ngay tại đất nước mình khi không có điều kiện tới Việt Nam.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn VOVINAM thế giới cũng hứa hẹn:  Mặc dù khác nhau về lĩnh vực nhưng cùng chung con đường quảng bá văn hóa cổ truyền Việt Nam ra thế giới nên Liên đoàn VOVINAM sẽ nỗ lực đồng hành cùng với NutiFood giới thiệu văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. Với hệ thống trụ sở, võ sinh, giải đấu mang tầm quốc tế, chúng tôi có dịp tiếp xúc nhiều với bạn bè thế giới, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để có thể giới thiệu được món cà phê sữa đá Việt với bạn bè quốc tế.

Bên cạnh việc ký kết với các tổ chức, để bắt đầu cho hành trình quảng bá văn hóa Cà Phê Sữa Đá Việt ra thế giới, tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, NutiFood đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “ Đưa Văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới” với sự tham gia của các diễn giả: nhà sử học, Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam – ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Liên đoàn VOVINAM Thế giới – ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT NUTIFOOD – ông Trần Thanh Hải và TS Trần Du Lịch. Buổi tọa đàm đã thảo luận các vấn đề liên quan đến thực trạng văn hóa ẩm thực Việt Nam qua góc nhìn của các diễn giả cũng như kế hoạch, cách thức nhằm quảng bá văn hóa  ẩm thực Việt Nam ra thế giới, trong đó Cà Phê Sữa Đá Việt là một ví dụ điển hình.

Hà Thanh (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top