Nước rửa bình sữa hữu cơ Green – sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe của bé

Cần nhớ, nếu chiếc bình pha sữa cho con không sạch, đây có thể là nơi bám víu của nhiều vi khuẩn gây hại. Nước rửa bình sữa hữu cơ Green – sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe của bé.

Nước rửa bình sữa hữu cơ Green – sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe của bé.

Tại sao bình pha sữa phải tuyệt đối sạch

Bình pha sữa của bé đâu có dính dầu mỡ, thức ăn như bát đũa, cốc chén của người lớn, sao phải cần dùng đến dung dịch rửa riêng? Chỉ đựng sữa thôi mà, rửa bằng nước sạch và tráng nước sôi là được rồi! Nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ nghĩ thế nên chỉ dùng nước súc sạch, tráng lại nước sôi rồi gác lên cho ráo nước, đến bữa lại vô tư pha tiếp cho bé.

Mẹ có biết, sữa cũ còn đọng trong bình là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của những vi sinh vật có hại, đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, có thể khiến bé mắc phải những vấn đề về đường tiêu hóa.

Vì thế, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu, sau khi cho con uống xong, mẹ cần rửa sạch bình sữa ngay lập tức. Tuy nhiên, trong thành phần của sữa có những loại chất béo, protein, váng sữa… rất khó làm sạch, nếu chỉ dùng nước để rửa sẽ không thể tiệt trùng được bình sữa. Đó là lý do tại sao, mẹ cần phải sử dụng dung dịch rửa bình cho bé sau mỗi bữa ăn.

Chọn dung dịch rửa bình tốt

Nhưng trên thị tường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch rửa bình sữa với chất lượng khác nhau. Không phải loại nào cũng tốt và an toàn với trẻ.

Nước rửa bình hữu cơ Green được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, hương chanh dịu mát, diệt khuẩn hoàn toàn cho bình sữa của bé yêu.

Mẹ cần lưu ý tránh xa những sản phẩm sau:

– Các loại nước rửa bình chứa những hóa chất tẩy rửa công nghiệp có tác dụng mạnh, làm sạch nhanh chóng. Những hóa chất độc hại này có thể tồn tại sau khi rửa, sẽ xâm nhập vào cơ thể bé qua đường tiêu hóa.

– Những sản phẩm không rõ thành phần.

– Ngoài ra, để tăng thời hạn sử dụng, tăng độ kết dính tạo bọt cho dung dịch, nhiều nhà sản xuất đã đưa vào sản phẩm những hóa chất có hại, cấm sử dụng ở nhiều quốc gia như cồn, parabens… Các mẹ cũng cần xem kỹ thành phần để loại bỏ ngay sản phẩm này.

Mẹ hãy chọn loại nước rửa bình sữa không chứa hóa chất tẩy rửa công nghiệp như sodium (Natri) Lauryl Sulfate… Hãy lựa chọn dung dịch làm sạch có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho bé không chứa cồn, parabens, sulfate, màu công nghiệp, mùi công nghiệp.. bởi những chất này đều có thể đọng lại trên sản phẩm và ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Nước rửa bình sữa Green nhập khẩu từ Hàn Quốc là sản phẩm lý tưởng giúp mẹ làm sạch bình sữa cho bé và lại an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

Bởi đây là loại nước rửa bình sữa hữu cơ, được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, hương chanh dịu mát, diệt khuẩn hoàn toàn cho bình sữa của bé yêu. Ngoài ra mẹ cũng có thể dùng loại nước rửa bình sữa này để làm sạch bộ đồ ăn, đồ chơi cho bé…

Và mẹ hãy yên tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Green là một thương hiệu sản phẩm gia dụng của Hàn Quốc, thành phần hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất, đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe của cả gia đình.

NƯỚC RỬA BÌNH CAO CẤP GREEN
Nhập khẩu Hàn Quốc – Dành cho trẻ em
Hương chanh dịu mát
Tác dụng diệt khuẩn
Không chứa các hóa chất có hại.
Rửa sạch các đồ dùng đựng sữa, bình sữa, bộ đồ ăn, đồ chơi của trẻ.

Thu Hà (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top