Nước muối sinh lý VinaMask bị tố có mùi xà phòng

Vừa qua, nước muối sinh lý VinaMask của Công ty TNHH VinaMask (162 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) bị khách hàng phản ánh có mùi xà phòng.

Nước muối VinaMask có mùi xà phòng: Do không đảm bảo quy trình sản xuất!

“Mùi xà phòng khiến nôn ngay”

Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Kim H. (39 Khu Cầu Đơ 2, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) khi nói về sản phẩm nước muối vừa mua được.

Phản ánh với phóng viên KH&ĐS, chị H. cho biết, nhà chị thường xuyên sử dụng nước muối sinh lý để súc miệng, rửa mắt, rửa mũi. Vừa qua, trở con đi học tại phường Văn Phú, Hà Đông, chị có mua 1 thùng nước muối VinaMask với giá 90.000đ/24 chai tại nhà thuốc Hiếu Ngân.

Tối về, chồng chị bóc 1 chai ra súc miệng, thì thấy mùi xà phòng và cảm giác buồn nôn. Nghĩ rằng, chai đó hỏng, chị bỏ đi và bóc chai khác, nhưng khi con gái chị súc miệng thì chạy vội vào nôn, mùi xà phòng khó chịu. Chị lại bóc tiếp chai thứ 3 thì cũng cảm giác như vậy.

Sáng hôm sau, chị trở thùng nước muối tới nhà thuốc Hiếu Ngân để phản ánh tình trạng trên. Ngay lập tức, chị Ngân, chủ nhà thuốc gọi điện cho nhân viên đưa hàng của công ty phản ánh sự việc.

Theo chị H., khi nhân viên tên Ngọc đến nhà thuốc, có sự chứng kiến của chị Ngân và chị H., anh Ngọc mở chai khác súc miệng thì phải vào nhà vệ sinh vội nhổ ra và xin cốc nước lọc nếu không sẽ nôn. Anh Ngọc lập biên bản xác nhận phản ánh và đề nghị công ty giải quyết tiếp…

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/20170726_181151-169x300.jpg

Chị H. bức xúc vì sản phẩm có mùi xà phòng

Chị Ngân, chủ hiệu thuốc Hiếu Ngân cho biết, khi chị H. phản ánh tình trạng trên tới nhà thuốc, chúng tôi đã kịp thời phản ánh tới công ty, nhưng công ty chưa quan tâm, tiếp thu ý kiến của khách hàng. Sau đợt hàng này, chúng tôi cũng không nhập nước muối của công ty này nữa.

Hứa mồm đền 2 thùng…

Vài ngày sau, khi chị H. tiếp tục phản ánh tới Công ty TNHH VinaMask thì một nhân viên nói là quản lý đến xin chồng chị mấy chai nước muối để về kiểm tra. Bẵng đi một thời gian, chị H. và gia đình không nhận được thông tin gì về phản ánh của mình.

Cầm những chai nước muối còn lại, chưa bóc, chị H. bức xúc cho biết: “Gia đình tôi chưa yêu cầu bồi thường, nhân viên giao hàng cũng chỉ nói mồm đền 2 thùng, nhưng chưa thấy gì. Chúng tôi rất bức xúc vì công ty chưa một lời xin lỗi, chưa có thông tin gì về nguyên nhân sản phẩm.

“Khi tôi hỏi người đại diện của công ty thì được câu trả lời rằng “em tưởng chị với em thế là xong rồi”. Chắc họ nghĩ xin được mấy chai nước muối của chồng tôi về là hết chứng cứ. Nhưng không nghĩ rằng, tôi còn để mấy chai nguyên và cả những chai dùng  dở có mùi xà phòng. Sản phẩm để bảo vệ sức khỏe như vậy thì có an toàn? Huống chi thường dùng cho trẻ nhỏ súc miệng, rửa mũi, mắt…”, chị H. thông tin thêm.

Nhóm PV

Theo Đời sống
back to top