Nước kiềm “tươi” không thể đóng chai?  

(khoahocdoisong.vn) - Nước ion kiềm tươi OH- đã sớm được chứng minh có nhiều lợi ích vượt trội hơn so với nước uống thông thường (nước đóng chaivà nước đun sôi để nguội) vốn chỉ diệt được vi khuẩn và kim loại nặng. 

Nước ION kiềm tươi OH- có thể giữ lại vi khoáng ở mức phù hợp, độ pH ở mức lý tưởng giúp trung hoà lượng axit dư trong cơ thể vốn là  nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh tật, chỉ số Hydrogen với các phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu vào máu và tế bào nhanh hơn mức bình thường, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và đặc biệt chỉ riêng loại nước có chứa chỉ số chống oxy hoá (chỉ số ORP). 

Do đặc tính dễ “bốc hơi” khi ở môi trường thường của ion (kiềm) và Hydrogen, loại nước ION kiềm được xem là tốt nhất khi là loại được dùng trực tiếp từ máy tạo nước kiềm tươi chuyên dụng thay vì các sản phẩm đóng chai.  

Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm tươi Watapy.

Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm tươi Watapy.

Theo cơ chế, kiềm tươi OH- sẽ không còn giá trị nếu để quá 6 tiếng bởi vì khi đó nó sẽ bị mất 70% các chỉ số quan trọng của kiềm tươi đặc biệt là chỉ số ORP. Nếu để quá 24 tiếng, nó sẽ mất luôn cả 3 chỉ số và chỉ số kiềm. Vì vậy mà nước kiềm tươi OH- sẽmất tác dụng khi đóng chai.

Mặt khác, với chỉ số Hydrogen và ION kiềm cao gấp nhiều lần sản phẩm đóng chai, nước ION kiềm tươi OH- được phân tách ra từ các máy tạo nước ION kiềm chuyên dụng cũng đã được chứng minh mang đến hiệu quả hỗ trợ trị bệnh và những thay đổi tích cực trong cơ thể người dùng nhanh chóng và rõ nét chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

So với nước ion kiềm đóng chai, nước ion kiềm tươi từ máy chuyên dụng cho thấy sự vượt trội về các chỉ số và giá trị bảo vệ, nâng cao sức khoẻ người dùng.

So với nước ion kiềm đóng chai, nước ion kiềm tươi từ máy chuyên dụng cho thấy sự vượt trội về các chỉ số và giá trị bảo vệ, nâng cao sức khoẻ người dùng.

Theo một nghiên cứu của CTCP Đầu tư Phúc Nguyễn (TPHCM), thì máy tạo nước ION kiềm tươi OH- thương hiệu Watapy, dòng nước chứa ION axit H+ từ máy Watapy (thường bị bỏ đi sau khi tạo ra nước ION kiềm tươi OH- từ máy chuyên dụng) lại có khả năng sát khuẩn rất cao mà không hại cho da vì hoàn toàn không chứa các chất hoá học. 

Đây là một thông tin hữu ích cho người dùng, vì khi sử dụng máy tạo nước ion kiềm tươi chuyên dụng  thì người dùng vừa có nước kiềm tươi để uống thanh lọc cơ thể vừa có thể sử dụng nước ION axit H+ để rửa tay sát khuẩn thay thế sản phẩm gel rửa tay… vừa an toàn vừa tiện lợi.

Theo Đời sống
back to top