Nữ YouTuber hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu Táo Quân là ai?

Táo Quân 2022 có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới. Trong đó hình ảnh nữ YouTuber xuất hiện trong buổi tập với dàn nghệ sĩ gạo cội khiến nhiều netizen không khỏi thích thú và đồn đoán sự xuất hiện của cô nàng trong Táo Quân 2022.

Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân lên sóng gần 20 năm, chương trình luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả cả nước mỗi dịp Tết đến xuân về. Với sức hấp dẫn của chương trình, nên ngoài phiên bản Táo Quân chính thức được phát sóng trên VTV vào ngày cuối năm, chương trình còn sáng tạo ra 1 số phiên bản khác.

Gần đây, nhiều người xôn xao thông tin các nghệ sĩ trẻ như Duy Khánh, Hậu Hoàng hay Cris Phan sẽ tham gia Táo Quân 2022 vì những hình ảnh rò rỉ bên lề chương trình cho thấy các nhân vật này đang hăng say tập luyện.

Nữ YouTuber hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu Táo Quân: Xuất thân gia thế khủng, từng tốt nghiệp một trường đại học top đầu - Ảnh 1.

Hậu Hoàng tập luyện cùng với dàn diễn viên gạo cội.

Nói về Hậu Hoàng, cô nàng hiện là một YouTuber đình đám với kênh YouTube 7,57 triệu lượt đăng ký. Các clip cô nàng đăng tải có nội dung nhạc chế vui nhộn, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi clip của Hậu Hoàng đều đạt hàng triệu lượt view, từ đó giúp 9x này có được nguồn thu nhập khủng. 

Được biết gia đình của Hậu Hoàng vốn có truyền thống công tác trong ngành Quân đội. Bố cô nàng hiện mang hàm Đại tá còn mẹ là Trung tá. Hài hước, tếu táo là thế nhưng cô gái sinh năm 1995 có thành tích học tập vô cùng tốt khi đi học.

Nữ YouTuber hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu Táo Quân: Xuất thân gia thế khủng, từng tốt nghiệp một trường đại học top đầu - Ảnh 2.

Thời THCS, Hậu Hoàng là học sinh trường Lômônôxốp, Hà Nội. Sau đó, cô nàng thi đỗ vào trường THPT Lương Thế Vinh. Tại đây, cô nàng vẫn duy trì thành tích học tập tốt và từng hé lộ mình học khá môn Tiếng Anh.

Tốt nghiệp trung học, Hậu Hoàng thi đỗ vào Học viện Tài chính. 

Năm thứ 4 đại học, cô sinh viên Hậu Hoàng đăng tải lên mạng một clip cover mang tên Lép với mục đích "cho vui". Tuy nhiên video nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được nhiều người đón nhận. Sau khi tốt nghiệp, Hậu làm nhân viên văn phòng nhưng rồi nghỉ việc và bắt đầu dành thời gian để làm vlog cũng như một số video hài hước tải lên YouTube.

Nữ YouTuber hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu Táo Quân: Xuất thân gia thế khủng, từng tốt nghiệp một trường đại học top đầu - Ảnh 3.

Hậu Hoàng từng gây bão 1 năm trước khi tham gia Sao Nhập Ngũ.

Từ đó đến nay, cô nàng luôn được biết đến với vai trò YouTuber đình đám, sở hữu cả triệu lượt xem và thường xuyên lọt top trending.

Trở lại với Táo Quân 2022, theo tìm hiểu, Hậu Hoàng và dàn nghệ sĩ trẻ sẽ tham gia phiên bản Táo Quân để quảng cáo cho 1 tựa game. Nhưng dù sao khán giả cũng rất ngóng chờ phần thể hiện của các nhân vật này trên sân khấu.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top