Nữ sinh viên trả lại 30.000 USD nhặt được trong lúc đi làm thêm

Một nữ sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã trả lại 30.000 USD nhặt được cho người đánh mất.

Ngày 20/11, tại nơi làm thêm ở quán cafe tại Happy Land, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, sinh viên Nguyễn Ngọc Bích, Trường Đại học Hùng Vương đã nhặt được một chiếc ví của khách để quên khi em đang dọn dẹp bàn.

tra-lai-30.000-usd.jpg

Kiểm tra thông tin của khách để liên lạc, em phát hiện số tiền 30.000 USD trong túi. Ngay sau đó, em Bích đã báo cáo với quản lý quán cafe để nhanh chóng liên hệ với chủ nhân chiếc ví sớm đến nhận lại.

Sau vài ngày, khách đã tới tìm và nhận lại được chiếc ví cùng toàn bộ số tiền đánh rơi.

Em Nguyễn Ngọc Bích hiện là sinh viên K16, chuyên ngành Ngoại ngữ Trung Quốc B của trường Đại học Hùng Vương. Hành động trả lại số tiền lớn cho người đánh mất của em Bích đã được cộng đồng mạng khen ngợi.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top