Nữ sinh Thanh Hóa bị "đánh hội đồng", không ai can ngăn

(khoahocdoisong.vn) - Theo clip xuất hiện trên mạng xã hội, một nữ sinh ở TP Thanh Hóa liên tiếp bị nhiều bạn đánh đập trong khi nhiều người chứng kiến không can ngăn mà đứng quay clip và hô "đánh đi".

Xác nhận về vụ việc với báo chí, ông Đỗ Minh Hải ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa cho biết nữ sinh bị đánh trong video trên mạng xã hội là con gái của ông tên Đ.L.V., 13 tuổi, học sinh lớp 8A5, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Học sinh bị đánh vào đầu. Hình ảnh cắt từ clip.

Học sinh bị đánh vào đầu. Hình ảnh cắt từ clip.

Vụ việc nêu trên xảy ra khoảng 11h ngày 18/11. Em Đ.L.V. bị một số bạn ép để xe tại trường, đi ra ngoài khu vực trường học khoảng gần 2km, gần khu vực đường Mật Sơn, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Khi ra đến nơi, em V. bị nhiều bạn thay nhau giật tóc, dùng chân, dùng dép đánh vào người, vào đầu. Nhiều bạn đứng bên ngoài chứng kiến vụ việc vui vẻ cười nói, hô hào tiếp tục "đánh đi, đừng nói nữa" và dùng điện thoại quay lại sự việc.

Theo gia đình em V., sau khi bị đánh, trên người em V. có nhiều vết thương ngoài da ở chân tay, mặt, đầu và hoảng loạn tâm lý.

Gia đình mong muốn cơ quan chức năng của TP Thanh Hóa vào cuộc làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm của những người liên quan đến vụ việc nêu trên.

Thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa cho biết, Phòng và nhà trường đã nắm bắt nội dung vụ việc nêu trên. Hiện nay, cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đang xác minh vụ việc, gặp các phụ huynh học sinh có liên quan để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top