Nữ sinh ở Hoài Đức bị bạn trai sát hại là lớp trưởng học giỏi, dự định học Thạc sĩ ở nước ngoài

Theo chia sẻ của người bạn thân cùng lớp, nữ sinh ở Hoài Đức bị sát hại là lớp trưởng năng nổ, nhận liền 3 học bổng và có dự định học Thạc sĩ ở nước ngoài.

Vụ việc nữ sinh H.T.N.H. (19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức) bị bạn trai sát hại khiến nhiều người thương xót cho một cuộc đời thanh xuân dang dở. Đặc biệt là khi, nữ sinh đang là một sinh viên học giỏi, năng nổ của Học viện Ngân hàng.

nu-sinh-dh-ngan-hang-bi-sat-hai.jpg
Nữ sinh H.T.N.H. bị sát hại khiến thầy cô, bạn bè thương xót.

Theo chia sẻ của người bạn thân cùng lớp với H., H. là một lớp trưởng có thành tích xuất sắc trong học tập. Riêng học kì này, H. đã nhận được 3 học bổng.

H. còn tích cực tham gia vào ban chấp hành liên chi hội, chi Đoàn khoa và được chứng nhận sinh viên có thành tích trong công tác sinh viên và đoàn trường.

Sau khi nhận được tin H. bị sát hại, các thầy cô và bạn bè đều bàng hoàng. Trong ngày hôm qua (23/12), đại diện lớp, câu lạc bộ và đoàn trường cũng đến viếng, tiễn đưa H. đoạn đường cuối.

"H. còn có mục tiêu là đi học Thạc sĩ ở nước ngoài. Em chỉ tiếc cho bạn còn quá nhiều dự định và ước mơ mà đã phải dừng chân lại", người bạn thân của nữ sinh buồn bã.

Như KH&ĐS đã đưa tin ngày 24/12, chỉ huy Công an huyện Hoài Đức cho biết đơn vị đang điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh H.T.N.H (19 tuổi, sinh viên Học viện Ngân hàng) và đối tượng Hoàng Tuấn An có quen biết nhau. Tối 22/12, An chuẩn bị hung khí, đứng canh ở thôn Cao Trung, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức chờ H..

nu-sinh-bi-sat-hai(1).jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc nữ sinh bị giết.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, H. đi làm từ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, về nhà thì bị An chặn đường ở vị trí trên. Sau đó, anh ta lấy dao đâm tử vong nạn nhân.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (19 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top