Nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh dã man, nhiều người xung quanh hò hét cổ vũ

Một nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn vây đánh, xung quanh có hàng chục người khác chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn cười đùa, hò hét cổ vũ.

Theo nội dung clip, một nữ sinh bị bạn dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, đầu; thậm chí nữ sinh còn bị bạn dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Ban đầu chỉ một người đánh, nhưng sau đó có thêm một nữ sinh khác cũng xông vào đánh hội đồng.

Khi bị đánh, nạn nhân chỉ biết dùng tay ôm đầu chống đỡ trước những trận đòn liên tiếp của nhóm bạn. Điều đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh có hàng chục học sinh khác cả nam và nữ, nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí có nhiều người còn cười đùa, hò hét cổ vũ trước sự việc nêu trên.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân bị đánh là em Đ.L.V, học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo phụ huynh em V. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 18/11. Sau giờ tan học buổi sáng, V. bị nhóm bạn ép đưa ra khỏi trường đánh hội đồng và quay clip lại. Trong khi đó, xe cháu vẫn còn để trong trường. Sau khi bị đánh, nhóm bạn vứt cả chìa khóa xe của V. Sau đó V. phải gọi bạn đến đón về nhà.

Nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh dã man, nhiều người xung quanh hò hét cổ vũ - 1
Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

“Cháu bị đánh thâm tím khắp vùng đầu, mặt, mũi, chân tay, đầu gối… Nghe con nói vì bị nhiều bạn đánh hội đồng nên không thể chống đỡ được và nhìn thấy con bầm dập khắp cơ thể mà xót con quá. Cháu bị đánh quá dã man, đây là hiện tượng du côn trong trường học. Bình thường cháu rất ngoan và học giỏi”, phụ huynh của em V. bức xúc.

Theo thông tin ban đầu được biết, sau khi nắm được sự việc, phía ban giám hiệu và cô giáo chủ nhiệm Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã gọi các phụ huynh có liên quan đến làm việc.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top