“Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền chia sẻ về hậu ly hôn

Thuý Hiền vừa chính thức lên tiếng về việc ảnh cưới bị vứt dưới gốc cây sau khi ly hôn 3 năm trước. Nữ hoàng Wushu cho rằng có sự dàn dựng.
anh-cuoi-thuy-hien.jpg

Cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền vừa thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân dở dang với ca sỹ Anh Tú (Tú Dưa) trong talkshow “Lối ra” do FPT Play sản xuất.

Theo đó, Thuý Hiền sẽ chia sẻ về tình bạn-tình yêu với ca sỹ Tú Dưa, những mâu thuẫn, bế tắc dẫn đến đổ vỡ và hành trình thoát khỏi những khó khăn hậu ly hôn.

"Nữ hoàng wushu" Thuý Hiền và nhạc sĩ Tú Dưa từng có cuộc hôn nhân 4 năm. Sau ly hôn, Thuý Hiền và Tú Dưa duy trì quan hệ bạn bè. Hai con gái của họ nay đã lớn - Ngân Hà 18 tuổi, Lam Phương 17 tuổi và đều sống với mẹ.

Trong câu chuyện Thúy Hiền chia sẻ có nhắc đến việc ảnh cưới bị vứt dưới gốc cây sau khi ly hôn 3 năm trước.

vo-cu-tu-dua-noi-ve-anh-cuoi-vut-duoi-goc-cay-3-nam-truoc-3.jpg

Khi được hỏi về chuyện bức ảnh cưới năm xưa bị vứt ở gốc cây, Thúy Hiền thẳng thắn chia sẻ:

"Tính mình không thích giữ cái gì làm kỷ niệm cả. Mình với Tú trước khi yêu và lấy nhau là bạn nên sau đó lại quay trở lại làm bạn. Khi sự việc bức ảnh bị vứt ra gốc cây, Tú Dưa cũng có gọi cho mình. Ảnh là người nhà của Tú giữ. Mình nghĩ vụ ảnh ở gốc cây có dàn dựng vì mưa gió bão bùng ảnh không thể sạch đẹp thế được.

Mình nghĩ chắc do mình lâu ngày không lò mặt ra ngoài nên có người muốn làm thế. Mình nghĩ những việc tự phát như vậy là không thể tránh được".

thuy-hien-ben-do-moi.jpg
Thuý Hiền đang hạnh phúc bên bến đỗ mới (Ảnh: FB Thuý Hiền).

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Tú Dưa và kiện tướng thể thao từng khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi “đường ai nấy đi”, cả hai người đều tìm được bến đỗ riêng của mình. Hiện tại, Tú Dưa đang hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là ca sĩ Lam Trang còn Thuý Hiền đã lên xe hoa với bạn trai Tiến Dũng vào đầu năm 2019.

tu-dua.jpg
Tú Dưa với người vợ thứ 3  (Ảnh: FB Tu Dua)
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top