Nữ hành khách “tố” tài xế Uber đánh chảy máu miệng

Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin nữ hành khách “tố” tài xế Uber đánh chảy máu miệng.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/nu-hanh-khach-to-tai-xe-uber-danh-chay-mau-mieng1.jpg

Chị Linh chia sẻ thông tin kèm theo số điện thoại của tài xế Uber đã đánh mình.

Sáng ngày 22/11, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được trình báo của chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị này bị tài xế Uber đánh chảy máu mồm.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 18h30 ngày 19/11, chị Linh và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà, với giá cước là 20.000đ.

Tuy nhiên, khi đi đến đường Mai Anh Tuấn để rẽ vào nhà chị Linh, lái xe cho biết, đoạn một chiều nên không đi được. Do mang theo đồ cồng kềnh, lại có con nhỏ chị Linh đã nói tài xế quay vòng xe nhưng anh này không đồng ý, yêu cầu mẹ con chị Linh xuống xe, nói không lấy tiền và không muốn đi tiếp.

Cho rằng thái độ phục vụ của tài xế Uber không thân thiện, nhiệt tình nên chị Linh đã đóng cửa “mạnh hơn bình thường”. Ngay sau đó, lái xe đuổi theo và đấm thẳng vào mặt chị Linh dẫn đến chảy máu miệng.

Liên quan đến vụ việc, đại diện hãng Uber cho biết, sự việc trên xảy ra hết sức đáng tiếc. Phía Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực.

“Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng. Phía Uber sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra”, đại diện Uber nói.

Hiện vụ việc này đang được cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Hưng Bùi

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top