Nữ Giám đốc 9X dốc sức phát triển 5000 đại lý online trong 2 năm

(khoahocdoisong.vn) - Thành lập từ năm 2017, chỉ qua 2 năm, dưới sự lãnh đạo của Giám đốc trẻ Nguyễn Thị Thùy Linh, Công ty Bình An đã phát triển trên 5.000 đại lý trong toàn quốc.

1 người nỗ lực bằng trăm

Nhìn vẻ giản dị của Nguyễn Thị Thùy Linh, không ai nghĩ cô gái 9x lại là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Bình An (gọi tắt là Công ty Bình An). Sự giản dị, tự tin và thông minh là nền tảng giúp Thuỳ Linh thành công.

Nguyễn Thị Thùy Linh như "cỗ máy" làm việc. Ngoài giờ làm hành chính, khi nhân viên về gần hết, cô vẫn đăm chiêu cùng những kế hoạch phát triển, tham vọng vươn tầm thế giới. 

Nhiều hôm, nữ Giám đốc 9x làm việc đến 2 – 3 giờ sáng. Tất cả vì một đam mê với công việc và sự đau đáu đưa sản phẩm ra thị trường với chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.

Trong một TVC nhân dịp Kỷ niệm 2 năm thành lập và lễ ra quân vì sức khoẻ phụ nữ Việt của Công ty Bình An, ngoài những ngôi sao hạng A trong nước, người ta thấy xuất hiện những gương mặt diễn viên của Châu Âu. Có thể chưa sánh ngang với nhiều ông lớn trong ngành Dược tại Việt Nam hiện nay, nhưng điều này khiến khoảng cách giữa Công ty Bình An và các ông lớn khác cùng ngành rút ngắn lại. Và tương lai không xa, Công ty Bình An có thể trở thành “thế lực” đáng gờm trong ngành dược phẩm.

Kết quả của chuỗi thời gian 2 năm phấn đấu không ngừng nghỉ đã đem lại nhiều thành tựu hơn dự kiến. 

Ngoài 5000 đại lý, tổng đại lý trải dài từ Bắc đến Nam, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Công ty Bình An đã được xuất đi các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Pháp, Anh, Thuỵ Điển…

Có được kết quả như vậy là nhờ mỗi cá nhân của Công ty Bình An luôn phải nỗ lực hết mình, 1 người làm việc gấp 10, gấp trăm lần để vươn lên chiếm lĩnh vị thế trên thị trường.

Chủ tịch HĐTV Lê Sỹ phát biểu kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Bình An.

Chủ tịch HĐTV Lê Sỹ phát biểu kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Bình An.

“Khác biệt tạo thương hiệu”

Hiện tại, Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Bình An đã cho ra nhiều dòng sản phẩm như Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa, Trà giảm béo Táo đỏ, Hoàng Thanh Huyết, Cốm Up size, kẹo diệp lục, Ilove Baby… Trên mỗi sản phẩm đều gắn slogan “khác biệt tạo thương hiệu”.

Rõ ràng, chỉ có sự khác biệt mới tạo được chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Nhìn vào thời điểm sản phẩm Mầm đậu nành Linh Spa ra đời, trên thị trường đã có những “ông lớn” thống trị phân khúc. Nhưng với suy nghĩ “khác biệt tạo thương hiệu” nên Nguyễn Thị Thuỳ Linh đã rất quyết liệt tạo nên sự khác biệt.

Khác biệt ở đây là khác biệt về chất lượng, về sự tận tâm, về tư tưởng phát triển… Sau cùng, kết quả nói lên tất cả! Với 5000 hệ thống phân phối trong cả nước cùng hàng triệu người tin dùng… Sắp tới, hệ thống đại lý có thể mở rộng gấp đôi hiện nay để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Trên đà phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Bình An tiếp tục triển khai chiến dịch mang tên “Vì sức khoẻ phụ nữ Việt”, hướng đến chăm sóc sức khoẻ cho cộng hàng triệu phụ nữ Việt Nam, phát triển, củng cố và mở rộng thị trường, đưa sản phẩm mang nhãn hiệu Bình An đến với hàng triệu người trong thời gian sắp tới. 

Lễ ra quân Vì sức khoẻ phụ nữ Việt chính thức được phát động - Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng, giúp nhiều người tiếp cận các sản phẩm khác biệt về chất lượng của Công ty Bình An.

Lễ ra quân Vì sức khoẻ phụ nữ Việt chính thức được phát động - Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng, giúp nhiều người tiếp cận các sản phẩm khác biệt về chất lượng của Công ty Bình An.

Công ty Bình An là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, truyền thông...

Công ty Bình An là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, truyền thông...

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top