Nữ du khách trôi dạt 17 giờ trên biển kể khoảnh khắc gặp nạn

Một nữ du khách trên thuyền kayak đã được ngư dân ở Quảng Nam ứng cứu sau 17 tiếng trôi dạt trên biển.

Trung tá Nguyễn Văn Vạn - Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại (Hội An) cho biết, một du khách vừa được người dân cứu sống sau khi trôi dạt từ biển Đà Nẵng đến biển Cù Lao Chàm.

troi-dat-tren-bien-2.jpg
Chị Hà được tàu ngư dân TP Hội An, Quảng Nam phát hiện trôi dạt trên biển và được cứu kịp thời. Ảnh: H.A.

Khoảng 5h sáng ngày 21/12, tàu QNa 03265 TS do ông Trần Dương (50 tuổi, trú xã cẩm Thanh, TP Hội An) khi đang hành nghề tại Hòn Khô (Cù Lao Chàm, TP Hội An) phát hiện chị Huỳnh Châu Ngọc Hà (25 tuổi, trú tại quận Tân Phú, TPHCM) cùng 1 thuyền kyak. Ngay lập tức, chị Ngọc Hà đã được cứu an toàn và được bàn giao cho Đồn Biên phòng Cửa Đại.

Chị Hà cho biết, ngày 17/12 chị từ TPHCM ra Đà Nẵng du lịch. Lúc 11h ngày 20/12, chị cùng 2 người bạn thuê 2 chiếc thuyền ra khu vực biển Thành Vinh (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) dạo chơi.

Khoảng 30 phút sau, thuyền của hai người bạn bị lật, chị Hà tiếp cận hỗ trợ nhưng bị sóng đánh dạt ra biển. Hiện chưa rõ tình trạng của hai bạn đi cùng.

Hiện tại, Đồn Biên phòng Cửa Đại hỗ trợ chăm sóc y tế, phối hợp y tế địa phương triển khai phòng chống dịch COVID-19 đối với nữ du khách.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chỉ đạo các Đồn Biên phòng tuyến biển tăng cường quan sát người trôi dạt trên biển, đồng thời thông báo cho các lực lượng và phương tiện đang hoạt động trên biển biết để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top