Nữ du khách mặc phản cảm ở Hội An là một người mẫu

Hình ảnh nữ du khách ăn mặc phản cảm, chụp hình giữa dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An đã khiến dư luận bức xúc.

Tối 4/4, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một cô gái mặc phản cảm, ngồi trên thuyền thả hoa đăng trên sông Hoài, phố cổ Hội An. Cô gái này mặc trang phục áo dài truyền thống nhưng bên dưới chỉ mặc một chiếc quần lót, khoe toàn bộ vòng 3.

nu-du-khach-mac-phan-cam.jpg
Hình ảnh nữ du khách ăn mặc phản cảm, chụp hình giữa dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An đã khiến dư luận bức xúc.


Những hình ảnh này được đăng tải từ trang Facebook cá nhân có tên MS PUIYI. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy tìm được danh tính của những bức ảnh hở hang, phản cảm.

Theo đó, người khiến cộng đồng mạng nổi giận, phẫn nộ trong những bức ảnh phản cảm trên là một người mẫu Malaysia tên Siew Pui Yi (sinh năm 1998). Trang cá nhân Instagram của người mẫu này có tới 17.3 triệu lượt "follow".

Trao đổi với báo chí, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm chỗ ở của nữ du khách để nhắc nhở.

Vì đây là người nước ngoài nên việc xử phạt phòng vẫn chưa đủ thẩm quyền. Trước mắt chỉ nhắc nhở để những trường hợp sau khi đến với Hội An sẽ chú ý hơn trong việc ăn mặc.

Các chủ ghe bơi, các hàng quán kinh doanh cũng được lưu ý nhắc nhở khách du lịch trong việc ăn mặc, làm thế nào để đúng với tinh thần của TP Hội An, một di sản Văn hóa thế giới.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top