Nữ diễn viên Hàn Quốc ngất xỉu vì áp lực vụ kiện hẹn hò với đàn ông có vợ

Người quản lý của Hwang Bo Mi cho biết, diễn viên người Hàn Quốc này đã ngất xỉu sau khi biết bị bạn trai lừa dối và phải hầu tòa.

Ngày 20/11, Maeil Business Star Today đưa tin, người quản lý của Hwang Bo Mi cho biết, nữ diễn viên đã bị sốc và ngất xỉu sau khi biết tin mình bị bạn trai lừa dối và phải hầu tòa.

dien-vien-han-quoc.jpg
Hwang Bo Mi đã bị sốc và ngất xỉu khi đối diện với vụ kiện có quan hệ tình ái với đàn ông có vợ.

Trước đó, ngày 19/11, Hwang Bo Mi bị vợ của bạn trai đâm đơn kiện lên Tòa án quận Đông, Seoul với cáo buộc làm người thứ ba, phá hoại gia đình người khác.

Đơn yêu cầu nữ diễn viên bồi thường tổn thất tinh thần 50 triệu won. Người phụ nữ này đệ trình lên tòa bằng chứng ngoại tình của chồng và Hwang Bo Mi gồm dữ liệu camera hành trình, thư viết tay, lịch sử mua hàng bằng thẻ tín dụng và hình ảnh hẹn hò đăng tải trên mạng.
Nguyên đơn cho biết, sự xuất hiện của Bo Mi trong 2 năm qua khiến gia đình họ không hạnh phúc chỉ vài tháng sau ngày cưới và cuối cùng là đổ vỡ. Người phụ nữ cho biết từng đi điều trị tâm lý vì cú sốc bị lừa dối trong hôn nhân.

Tuy nhiên, trả lời trên Sports Kyunghyang, Hwang Bo Mi nói không hề biết bạn trai đã có gia đình. Anh nói có một đứa con với bạn gái cũ, nhưng cả hai không ràng buộc hôn nhân.

Để khẳng định mình chưa kết hôn, anh ta thậm chí còn photo hộ khẩu gia đình để chứng minh. Bo Mi cho rằng, mình cũng là người bị lừa gạt.

dien-vien-bi-kien.jpg
Hwang Bo Mi bị cáo buộc là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Trong khi đó, người đàn ông liên quan trong vụ việc lên tiếng nhận mọi lỗi lầm thuộc về mình. Anh ta nói đã lừa dối cả vợ và Hwang Bo Mi. Vợ chồng anh ta đang làm thủ tục ly hôn nhưng việc hôn nhân tan vỡ không phải do Bo Mi.

Hwang Bo Mi sinh năm 1989. Năm 2014, cô ra mắt với vai trò MC thể thao của đài SBS. Sau đó, người đẹp lấn sân làm diễn viên. Hwang Bo Mi từng tham gia phim Gangnam Scandal, Hur Jun chính truyện, Giả danh, Hành vi phạm tội.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top