Novartis đồng tổ chức sự kiện đào tạo và hỗ trợ phát triển thế hệ luật sư tiếp theo ở Châu Á

(khoahocdoisong.vn) - Sự kiện Đào tạo & Giao lưu mang tên Next Generation Legal vừa diễn ra tại TPHCM với chủ đề “Kết nối, Ngưỡng vọng và Định hình”.

Được đồng tổ chức bởi Novartis, Câu lạc bộ Luật sư Thương Mại Quốc tế trực thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Công ty Baker & McKenzie, công ty Luật Tilleke & Gibbins, đây là sự kiện mở đầu của chuỗi hoạt động gắn kết cộng đồng pháp lý trong khu vực, bao gồm các công ty luật trong và ngoài nước cũng như các đơn vị pháp lý nội bộ.

Với mục đích gắn kết cộng đồng pháp lý trong khu vực, bao gồm các công ty luật trong nước và quốc tế cũng như các đơn vị pháp lý nội bộ, sự kiện có sự tham gia của 100 luật sư Việt Nam.

Ông Roeland Roelofs, Giám đốc quốc gia của Novartis Việt Nam phát biểu tại sự kiện .

Ông Roeland Roelofs, Giám đốc quốc gia của Novartis Việt Nam phát biểu tại sự kiện .

Các phần thuyết trình có cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, với thiết bị có sẵn để dịch tức thời. Các chủ đề bao gồm kinh doanh tại Việt Nam, Novartis đang nỗ lực tái cấu trúc y học như thế nào, thực thi sở hữu trí tuệ, xu hướng Luật cạnh tranh, các quan điểm về những gì luật sư nội bộ cần được tư vấn bên ngoài, xác định và quản lý rủi ro, giải quyết tranh chấp, đầu tư lớn ở mảng dữ liệu và kỹ thuật số, và xây dựng một mô hình pháp lý thành công tại Việt Nam.

Các diễn giả và khách mời cùng thảo luận tại sự kiện Next Generation Legal tổ chức tại TPHCM.

Các diễn giả và khách mời cùng thảo luận tại sự kiện Next Generation Legal tổ chức tại TPHCM.

Sự kiện này được gắn kết bởi một phiên Giao lưu cho phép các luật sư chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Nội dung chương trình đã được đã được Học viện Tư pháp của Bộ Tư pháp Việt Nam đánh giá và bảo trợ. Luật sư tham dự sự kiện này sẽ nhận được chứng nhận bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ (CLE).

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top