Novaland lập công ty con, tham vọng dự án khu du lịch 23.500ha tại Đắk Nông

Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – NVL) vừa công bố lập công ty con là Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Novaland Đất Tâm, vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó công ty mẹ sở hữu 51% vốn điều lệ.
novaland.png
Tổng thể mặt bằng khu vực quy hoạch Liên danh Novaland và Đầu tư Đất Tâm đề xuất trong buổi báo cáo. Ảnh: NVL

Dự kiến địa chỉ trụ sở dự kiến của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Novaland Đất Tâm tại số 61 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM. Đây cũng chính là địa chỉ trụ sở hiện tại của Công ty CP Đầu tư Đất Tâm – một đối tác mới của Novaland.

Trước đó, vào ngày 13/1 liên danh Novaland và Đất Tâm đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đắk Nông và đã báo cáo ý tưởng quy hoạch khu vực Huyện Đắk Glong và Vườn quốc gia Tà Đùng.

Theo đó, ý tưởng của Liên danh này là làm dự án khu du lịch quy mô 23.500 ha với 7 phân khu, tượng trưng cho 7 vị thần huyền thoại, với cụm sân Golf trên núi nhằm mang đến nhiều sản phẩm vui chơi giải trí cộng đồng, du lịch trải nghiệm, thể thao, mạo hiểm; du lịch sinh thái, tâm linh,...

Động thái lập công ty con có thể tiếp tục cho thấy tham vọng của Novaland trong việc thâu tóm các dự án bất động sản nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top