"Nóng mắt" chồng đánh ghen, vợ dùng thân che đỡ cho nhân tình

Mặc dù ra sức phủ nhận mối quan hệ, nhưng khi bị đánh ghen, người vợ đã ra sức ôm, che đỡ cho nhân tình khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ở Hưng Yên trong một căn chung cư.

Theo clip, người chồng đã cùng 3-4 "chiến hữu" đến tận nơi và bắt quả tang vợ được cho là đang ở cùng nhân tình.

Người chồng bức xúc hỏi: "Quan hệ mấy lần rồi"


Trên người vợ chỉ mặc bộ đồ ngủ ở nhà, còn người thứ 3 thì ngồi sợ sệt trên ghế, chịu đòn trước loạt câu hỏi chất vấn từ anh chồng.

Người chồng liên tục tra hỏi nhân tình của vợ cùng những lời bức xúc: "Mày nên nhớ mày không phải ông tướng? Về đây ở với nhau mấy ngày rồi? Tao theo dõi rồi... Ôm nhau đi, ôm nhau mà chết đi. Mày quay chụp hình 2 đứa này rồi mai gửi công ty".

Người này một mực khẳng định: "Em không làm gì? Em không sai? Nhưng em vẫn chưa làm gì cả. Em có 2 hôm sang đây, có 1 hôm chân em đau".

Cô vợ cũng liên tục phủ nhận mối quan hệ, tuy nhiên, khi người chồng đánh ghen thì lại ôm lấy, che chắn giúp người đàn ông kia khiến người chồng "nóng mắt" hơn.

danh-ghen-o-hung-yen.jpg
Người vợ ra sức ôm, che đỡ cho người đàn ông được cho là nhân tình khi bị chồng đánh ghen.

"Như này mà ở với nhau à? Anh không có quyền... Các chú không biết gì thì đừng có nói", cô vợ nói. Kết thúc đoạn clip, người đàn ông được cho là nhân tình đòi gọi công an vào để giải quyết sự việc.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng ngay lập tức nhận được chú ý. Đa số cư dân mạng đều lên án hành vi ngoại tình sai trái của người vợ, nhưng số khác cũng khuyên anh chồng không nên sử dụng vũ lực trong tình huống này.

Dù chưa rõ sự việc nhưng người trong cuộc nên giữ thái độ bình tĩnh, đưa ra phương án xử lý khi hai bên không còn tình cảm và muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top