Nóng: Clip bé gái bị mẹ đẻ đánh như kẻ thù khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ dùng ghế nhựa đánh đập một bé gái dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo clip, người mẹ dùng chân đạp túi bụi vào bụng con gái của mình. Lúc sau, có người chạy vào khuyên can nhưng người mẹ mặc kệ, tiếp tục mắng chửi cô bé.

Bị đánh, bé gái chỉ ngồi im lặng hứng chịu cơn giận dữ của mẹ không hề có chút phản kháng.

Đến cuối clip, người mẹ còn hung hăng hơn, tát tới tấp tới đầu và mặt của cô bé, thậm chí chị ta còn cầm chiếc ghế nhựa màu đỏ bên cạnh giáng xuống người con gái mình không thương tiếc.

Đoạn clip được dì ruột của cô bé đăng tải lên MXH cầu cứu cộng đồng mạng, bởi mẹ bé gái đã kịp xóa hết các dữ liệu trong camera an ninh nên khi công an đến kiểm tra không có chứng cứ để xử lý.

me-danh-con-gai.jpg

Được biết, bé gái bị hành hung trong clip là V.T.K. (SN 2010, ở quận Phú Nhuận, TPHCM) và vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 vừa qua.

Chia sẻ với báo chí, chị H.T. (SN 2001) là dì ruột của K. nói: "Từ nhỏ ba mẹ bé đã ly dị nên bé sống cùng với bà ngoại đến tận năm lên 8 tuổi. Sau đó mẹ bé kiên quyết đòi đưa bé K. về nuôi.

Lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Bà ngoại thường xuyên chăm chút, nhắc nhở cháu học. Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh.

Mẹ bé đã đi thêm bước nữa. Dù hai người chưa kết hôn cũng không ở chung nhiều, nhưng thỉnh thoảng người đàn ông kia cũng về. Có lúc cháu quên chào cũng bị mẹ tát rất mạnh. Nhiều lần còn đánh bé trong phòng ngủ hơn 2 tiếng.

Người bé thường xuyên có những vết bầm tím do bạo hành. Những lần đánh nặng thì mặt mũi bé cũng bị. Khi đó, mẹ bé thường cho bé nghỉ học để không bị phát hiện".

Cũng theo lời chị T., từ nhỏ mẹ của K. đã có xu hướng bạo lực, thường xuyên đánh mắng chị em trong nhà. Chị từng nghe K. tâm sự chỉ muốn mẹ đánh chết đi cho đỡ đau đớn.

Có lẽ vì bị đánh quá nhiều khiến K. không còn muốn phản kháng, luôn ngồi im chịu trận. Những thành viên trong gia đình từng chứng kiến và nhiều lần can ngăn mẹ của K. nhưng chị vẫn chứng nào tật nấy, cuối cùng T. vì thương cháu nên quyết định trình báo sự việc với công an.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ khắp các diễn đàn trên MXH.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top