Nóng: Cập nhật điểm chuẩn của các trường ĐH cả nước

Từ chiều 8/8, các trường ĐH đã bắt đầu công bố điểm chuẩn. Tòa soạn sẽ liên tục cập nhật điểm chuẩn các trường nhanh nhất tới bạn đọc.

Trường ĐH thương mại: Điểm chuẩn cao nhất 24 điểm

Theo đó, Ngành Makerting Thương mại có điểm chuẩn cao nhất là 24 điểm. Nhóm ngành Makerting đều có mức điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên. Các ngành Kế Toán, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế cũng có mức trên 23 điểm.

Cụ thể như sau:

ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: điểm chuẩn cao nhất 20,25

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cũng đã công bố điểm chuẩn xét tuyển hệ đại học bằng hình thức xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia năm 2019.

Trong đó ngành Công nghệ thực phẩm có mức điểm cao nhất là 20.25. Các ngành thuộc nhóm ngành kinh tế có mức điểm dao động trong khoảng 17 điểm - 20 điểm. 

Điểm chuẩn các ngành năm 2019 tăng hơn năm 2018 từ 0,5 điểm – 3 điểm, ngành có mức tăng cao nhất 3 điểm là ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

Điểm chuẩn của ĐH Công nghệ Thực phẩm TPHCM

Điểm chuẩn của ĐH Công nghệ Thực phẩm TPHCM

Điểm chuẩn ĐH Công nghệ thông tin: 17,8 - 25,3

Cụ thể như sau:

ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM: Điểm chuẩn từ 17 - 21

Trong đó, ngành Quan hệ quốc tế có mức điểm trúng tuyển cao nhất là 21. Các ngành Ngôn ngữ Nhật, Luật quốc tế có mức điểm trúng tuyển là 20. Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc có điểm chuẩn 19; các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 17 - 18 điểm. 

Như vậy, điểm chuẩn trúng tuyển của trường tăng dao động từ 1 - 4 điểm tùy ngành so với điểm sàn đã công bố trước đó.

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

Các trường quân sự: Cao nhất trên 27 điểm 

Ban tuyển sinh Quân sự - Bộ Quốc phòng công bố điểm chuẩn của các trường quân đội. Theo đó, các nhóm ngành có mức điểm cao nhất khoảng trên 27 điểm. Những ngành có mức điểm thấp là trên dưới 19 điểm. 

Cụ thể:

Điểm chuẩn Trường ĐH Văn hóa Hà Nội cao nhất là 26

Cụ thể:
 

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top