Nón sơn thương hiệu nổi tiếng hơn 25 năm

(khoahocdoisong.vn) - Từ những năm 1996, chỉ là một cửa hàng nón thời trang ngoại nhập tại TPHCM. Sau hơn 25 năm hoạt động kinh doanh, hiện nay thương hiệu Nón Sơn đã có hệ thống kinh doanh hàng chục cửa hàng từ Bắc chí Nam.

Với sự khác biệt về kiểu dáng, chất lượng cao trong từng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Nón Sơn nổi tiếng, ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng. 

Thương hiệu Nón Sơn ra đời từ năm 1996, lúc bấy giờ chỉ là một cửa hàng nón thời trang cao cấp nhập khẩu tại TP.HCM. Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Nón Sơn đã có hàng vạn khách hàng biết đến như một thương hiệu gắn liền với sản phẩm nón.

Nhắc đến sản phẩm nón, nhất là nón thời trang thì điều đầu tiên người ta nghĩ đến đó là Nón Sơn. Bởi lẽ, Nón Sơn là địa chỉ kinh doanh nón thời trang nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo uy tín giao dịch, chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã.

Sản phẩm của Nón Sơn cũng đã góp phần tạo vị thế, đẳng cấp của người sử dụng, nhất là giới trẻ. Giai đoạn kinh doanh cực thịnh của Nón Sơn có thể nói là từ năm 1998 đến 2007.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn Nón Sơn đã mở thêm hàng chục cửa hàng đặt khắp nơi tại các tỉnh, thành trong cả nước. Nhiều nhất là khu vực miền Nam, đặc biệt là địa bàn TPHCM.

Khách hàng sử dụng sản phẩm Nón Sơn liên tục tăng lên. Cũng trong giai đoạn này, khi có được uy tín từ khách hàng, Nón Sơn bắt đầu sản xuất sản phẩm nón với thương hiệu Nón Sơn.

Với khát vọng tạo điểm khác biệt của hàng Việt Nam chất lượng cao, so sánh ngang hàng với sản phẩm nhập khẩu. Hiển nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, định hướng đúng đắn, Nón Sơn đã cho ra thì trường hàng loạt sản phẩm nón mang thương hiệu Nón Sơn, sản xuất tại Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao, đã được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

Có những lúc sản xuất không kịp để cung ứng ra thị trường. Từ đó, vị thế thương hiệu Nón Sơn trên thị trường càng vững chắc, càng được khách hàng ưa chuộng tin dùng.

Sản phẩm của Nón Sơn chỉ bao gồm những chủng loại sản phẩm như: Nón da, nón Snapback, nón kết, nón phớt, nón đan tay, nón vành… Nhưng điểm khác biệt là sản phẩm Nón Sơn đa dạng về mẫu mã, hình thức trang nhã, hợp thời trang cho nhiều lứa tuổi người tiêu dùng.

Màu sắc bay bổng, tạo nên những phong cách hoàn toàn đặc biệt ấn tượng. Nón Sơn đã tiên phong thổi một làn gió mới và khoác lên chính sản phẩm của mình một vóc dáng mang tính thời đại, cá tính và ấn tượng. Chính lẽ đó, sản phẩm của Nón Sơn rất “ăn ý” đối với khách hàng tiêu dùng là giới trẻ.

Giai đoạn từ năm 2008 đến nay, có thể nói đây là thời gian khó khăn nhất đối với hoạt động kinh doanh của Nón Sơn. Nhất là từ khi Chính phủ chỉ thị từ ngày 15/12/2007 toàn dân thực hiện đội mũ bảo hiểm bắt buộc khi đi mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông.

Từ thời điểm này, lượng tiêu thụ nón thời trang giảm sút đáng kể. Xu thế thời cuộc bắt buộc người đứng đầu kinh doanh Nón Sơn phải trăn trở tìm lối đi mới nhằm duy trì và giữ vững vị thế của thương hiệu.

Không còn cách nào khác, Nón Sơn phải hòa nhập thời cuộc, ủng hộ chủ trương của Chính phủ, Nón Sơn đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã nón bảo hiểm mang nhãn hiệu Nón Sơn.

Lập tức người tiêu dùng một lần nữa ủng hộ Nón Sơn. Nón bảo hiểm của Nón Sơn sản xuất bán ra thị trường có giá cao gấp đôi giá bán của nhiều loại nón bảo hiểm khác nhưng đông đảo khách hàng tiêu dùng vẫn chọn mua.

Bởi sự khác biệt về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như kỹ thuật thiết kế tạo sự ưng ý của khách hàng. Do vậy, sản phẩm nón bảo hiểm của Nón Sơn “nhập cuộc” vẫn là vị thế hàng đầu về doanh số. Một lần nữa tạo uy tín của Nón Sơn trên thị trường nón bảo hiểm cả nước.

Khó khăn lại một lần nữa tái hiện. Đó là tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng sản xuất trái phép mang nhãn hiệu Nón Sơn tràn ngập thị trường.

Tại TPHCM, nhiều năm qua cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục vụ, cở sở sản xuất với số lương hàng vạn nón bảo hiểm trái phép, kém chất lượng dán nhãn Nón Sơn.

Các cơ quan chức năng cũng kiên quyết xử lý triệt để, tuy nhiên mức phạt chưa đủ răn đe, chưa triệt tiêu được tình trạng xấu này.

Tình trang hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, nhất là sản phẩm nón bảo hiểm không chỉ làm mất trật tự thị trường mà còn gây nguy hại đến tính mạng và đời sống kinh tế con người. Đồng thời vấn nạn này đã góp phần tạo nhiều khó khăn cho thương hiệu Nón Sơn trong hoạt động kinh doanh.

Nhằm tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu trên thị trường. Hiện nay, Nón Sơn đẩy mạnh dịch vụ bán hàng qua mạng xã hội (Online), khách hàng đặt mua sản phẩm của Nón Sơn dù số lượng nhiều hay ít đều được giao hàng tận nơi, rất tiện lợi cho người dùng.

Đồng thời, tăng cường chất lượng các chính sách như: Hướng dẫn khách hàng đặt hàng qua online, giao hàng đúng hẹn, uy tín.

Hướng dẫn khách hàng chọn sản phẩm. Chính sách đổi sản phẩn, đổi cũ lấy mới. Chính sách thanh toán đa dạng, thanh toán qua tất cả các tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ ATM… Chỉ cần vào Website: nonson.vn chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu sản phẩm mới. Đặc biệt, Nón Sơn cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng ưa chuộng sản phẩm Nón Sơn. 

Theo Đời sống
back to top