Nokia giới thiệu 5 mẫu điện thoại giá rẻ mới tại CES 2022

CES 2022 đã chứng kiến một danh mục lớn hơn các sản phẩm điện thoại, Nokia đã mang đến triển lãm năm nay 5 mẫu điện thoại giá rẻ, có thể có mặt trên thị trường vào năm nay.

"Khi iPhone và điện thoại Android cao cấp tiếp tục ngày càng đắt hơn, chúng tôi luôn để ý đến các lựa chọn hợp lý hơn cho những người không cần hoặc không muốn chi nhiều khoản cho một phần công nghệ", đây là những tuyên bố của HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia tại CES 2022.

Công ty Phần Lan đã công bố 5 điện thoại mới sẽ ra mắt tại Mỹ trong những tháng tới và không một chiếc nào có giá trên 250 USD. Trong dòng sản phẩm sẽ có 1 điện thoại 5G , 3 thiết bị 4G và 1 điện thoại phổ thông - lý tưởng như một chiếc điện thoại khởi động, một chiếc điện thoại thứ hai hoặc cho bất kỳ ai yêu cầu một kiểu máy cơ bản hơn.

viber_image_2022-01-07_10-08-31-394.png

Các sản phẩm được Nokia giới thiệu bao gồm: Nokia G400 5G có giá 239 USD, Nokia G100 4G có giá 149 USD và Nokia C200 4G 119 USD, tất cả đều sử dụng hệ điều hành Android và sẽ có mặt trên thị trường trong một vài tháng tới. Ở phân khúc giá cả phải chăng hơn là Nokia C100, điện thoại Android 4G có giá 99 đô la và điện thoại nắp gập Nokia 2760 cổ điển, có giá 79 đô la. Hai mẫu điện thoài này sẽ dự kiến sẽ được bán trong tháng 3/2022

"Nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm giá trị tốt nhất cho ngân sách điện thoại di động của họ - bao gồm màn hình lớn, thời lượng pin dài và trải nghiệm máy ảnh chất lượng cao - và điện thoại Nokia cung cấp trên mọi yếu tố, khiến nó trở thành một chiếc điện thoại đáng tin cậy và đáng tin cậy cho người tiêu dùng và đối tác tại Hoa Kỳ, "Giám đốc điều hành HMD Global Florian Seiche cho biết trong một tuyên bố.

Nhiều điện thoại Nokia đã có mặt ở Mỹ, nhưng lượng khách hàng lớn nhất của HMD luôn ở châu Âu và châu Phi. Đây là lần mở rộng lớn nhất của công ty sang Hoa Kỳ và HMD đã thêm hai nhà mạng mới, Dish Wireless và Consumer Cellular, vào đội hình đối tác của mình, bao gồm T-Mobile và TracFone.

HMD hy vọng sẽ chiếm được phân khúc thấp của thị trường bằng những chiếc điện thoại đáng tin cậy, an toàn, giá cả phải chăng khi các đối thủ cạnh tranh như Apple và Samsung tiếp tục nhắm vào phân khúc cao cấp.

Theo Đời sống
back to top